6 lưu ý khi lựa chọn kem dưỡng da ban đêm

Bí quyết chọn kem dưỡng da ban đêm an toàn

Chăm sóc da mùa Đông khoa học phải làm theo cách này

Chăm sóc da và tóc hiệu quả bằng các loại dầu tự nhiên

Bí quyết chăm sóc da bằng quả chuối

Sản phẩm không nhất thiết phải có chữ "đêm"

Sự khác biệt giữa một loại kem dưỡng da ban đêm và bất kỳ các loại kem dưỡng da khác là nó không có tác dụng bảo vệ da khỏi tia cực tím, hoặc nó không có bất kỳ thành phần chống nắng nào. Miễn là loại kem dưỡng bạn chọn không chứa kem chống nắng, hoạt động tốt với loại da của bạn và rất giàu thành phần tốt cho da thì bạn có thể sử dụng nó vào ban đêm.

Lựa chọn sản phẩm có kết cấu nhẹ

Hãy lựa chọn các loại kem dưỡng da vào ban đêm kết cấu nhẹ, khả năng thấm sâu cao và thoải mái cho làn da của bạn. Hạn chế sử dụng các loại kem không được hấp thu tốt và khiến cho làn da của bạn cảm giác bóng nhờn.

Chọn kem dưỡng đêm tương thích với loại da của bạn

Hãy kiểm tra xem các loại kem dưỡng da ban đêm có tương thích với loại da của bạn hay không bằng cách thoa nó lên bàn tay trước khi bạn mua nó. Sản phẩm tốt đòi hỏi phải ngấm vào làn da của bạn một cách dễ dàng và không gây ra các vấn đề nào khác.

Hạn chế các loại kem có mùi thơm

Các loại kem dưỡng có chứa hương thơm tổng hợp và chất tạo màu... có thể làm khô và gây kích ứng cho làn da của bạn. Khi lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm, bạn nên tránh xa các sản phẩm có chứa thành phần là parabens - Chất gây dị ứng và rất có hại. Ngoài ra, nếu là người thường gặp phải các vấn đề về da như bệnh eczema, trứng cá đỏ, viêm da tiếp xúc... thì bạn phải tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn các loại kem dưỡng da.

Chú ý tới thành phần của sản phẩm

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Hãy lựa chọn các sản phẩm được chiết xuất từ ​​hạt cà phê, cam thảo, hạt dẻ ngựa... và có các chứa thành phần như Serrata boswellia, Centella asiatica, Andrographis, Coleus forskolin, các loại vitamin E, C và chất chống oxy hóa... Ngoài ra, hoạt tính của thành phần cần có khả năng giải quyết các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải.

Không nên dùng các sản phẩm có chứa thành phần chống nắng

Bạn không nên dùng các sản phẩm có chứa các thành phần chống nắng như ocid kẽm và các chất chống tia UV khác. Các loại kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF cao chỉ nên sử dụng vào ban ngày để tránh nắng. Còn kem dưỡng da ban đêm cần đảm bảo khả năng phục hồi làn da hiệu quả.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp