Bị mề đay 10 năm dùng Phụ Bì Khang có khỏi được không?

Ảnh minh họa


Bác Khoa thân mến!
Bác mới dùng sản phẩm được 16 ngày, chưa thấy đỡ là rất bình thường. Vì TPCN thường có tác dụng từ từ, lâu dài nên bác phải dùng liên tục trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả của sản phẩm. Với tình trạng sức khỏe của bác như hiện nay bác nên dùng với liều 6 viên/ngày, chia 2 lần và dùng liên tục từ 3 – 6 tháng. Sau một đợt từ 3 – 6 tháng bác có thể nghỉ 10 ngày rồi lại dùng tiếp sản phẩm. TPCN được sản xuất từ thảo dược thiên nhiên, hầu như không gây hại đến cơ thể nên bác có thể dùng lâu dài. Điều quan trọng là bác cần tìm ra dị nguyên gây ra dị ứng để tránh và cách tìm ra dị nguyên là chính bản thân bác phải chú ý quan sát thực phẩm ăn hàng ngày và môi trường sống.

Phụ Bì Khang có tác dụng tăng cường chức năng gan, thận, tăng sức đề kháng để tăng cường chức năng giải độc của cơ thể. Nhưng việc có giải độc được không, có ngăn ngừa viêm nhiễm được không còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc dùng thuốc dị ứng chỉ loại bỏ được triệu chứng mà không loại bỏ được căn nguyên gây bệnh khỏi cơ thể. Và cách loại bỏ hiệu quả nhất là tìm ra nguyên nhân gây dị ứng và tránh dị nguyên đó ra. Còn nếu không tìm được nguyên nhân thì đành phải sống chung với nó, dùng thuốc dị ứng và thực phẩm chức năng để làm giảm triệu chứng ngứa.

Chúc bác luôn khỏe!

linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị