Cực khoái và xuất tinh ở nam giới có gì đặc biệt?

Cực khoái và xuất tinh ở nam giới không phải khi nào cũng xảy ra cùng lúc

Video: Đưa nàng "lên đỉnh" cho cuộc yêu thêm vui

Không thể có cực khoái do đâu?

Vì sao phụ nữ khó “lên đỉnh”?

Lý giải nguyên nhân phụ nữ giả cực khoái

Cứ xuất tinh là có cực khoái?

Nhiều người lầm tưởng rằng, cực khoái và xuất tinh ở nam giới xảy ra trong cùng một thời điểm. Trên thực tế, cũng có một số người đàn ông sau khi đạt cực khoái mới xuất tinh và cũng có trường hợp đạt cực khoái mà không xuất tinh.

Nam giới cực khoái nhiều hơn phụ nữ

Theo nghiên cứu của trường Đại học Chicago (Hoa Kỳ), 75% đàn ông thường xuyên đạt cực khoái trong khi ở phụ nữ thì tỷ lệ này chỉ chiếm khoảng 50%.

"Lên đỉnh" nhiều lần

Tuy hiếm hơn phụ nữ, nhưng có đến 15 – 20% đàn ông từng trải nghiệm khoảnh khắc này, bao gồm cực khoái trước, trong và sau khi xuất tinh

Thời gian cực khoái của nam giới ngắn

Cũng theo khảo sát của Đại học Chicago, thời gian hạnh phúc của nam giới ngắn hơn phụ nữ, kể cả khi anh ta trải nghiệm cực khoái tới 2 lần.

Có 75% đàn ông thường xuyên đạt cực khoái

Khoảng cách giữa 2 hiệp có thể từ vài phút cho đến 1 giờ

Về mặt lý thuyết, khoảng cách để một người đàn ông có thể tiếp tục quan hệ sau cuộc yêu thứ nhất là 1 giờ, thậm chí có người chỉ cần vài phút nghỉ ngơi ngắn ngủi. Khả năng này phụ thuộc vào độ tuổi, ham muốn, thói quen dinh dưỡng và lối sống lành mạnh.

Quan hệ trong bao lâu thì nên xuất tinh?

Nhìn chung, nam giới chỉ nên quan tâm đến vấn đề này nếu xuất tinh sau 2 phút hoặc thấp hơn, số lần xuất tinh sớm quá nhiều (chiếm 2/3 số lần quan hệ). Phần lớn các cặp vợ chồng đều cho rằng thời gian hợp lý để “yêu” là khoảng 7 phút, chưa tính thời gian dạo đầu.

Sự nhầm lẫn về cực khoái

Tương tự như nam giới có thể bị nhầm lẫn về cực khoái của phụ nữ, nàng cũng có thể nhầm lẫn như vậy với bạn. Nghiên cứu mới đây của Đại học Indiana (Hoa Kỳ) cho thấy, chỉ có 64% phụ nữ đạt cực khoái trong quan hệ tình dục, nhưng có tới 85% đàn ông tin rằng họ đã làm cho người ấy được trải nghiệm cảm giác này.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn