Ham muốn nhiều hơn cũng cần có cách

Giữ chồng bằng tình dục là cách giữ khôn ngoan hơn cả (Ảnh minh họa)

Đẹp và ham muốn nhiều hơn nhờ bổ sung nội tiết tố

Mẹo nhỏ cho ái ân thêm mãnh liệt, tuyệt vời

4 loại quả mùa hè tăng ham muốn ái ân

Estrogen: Ổn định chức năng sinh lý, tăng ham muốn

Cứ nghĩ mãi như thế, thành ra em lại nghi ngờ chồng có bồ. Không phải tự dưng em hay nghĩ như thế đâu. Thật tình là từ lâu, sau khi sinh xong 2 đứa con, không hiểu sao em lại mất ham muốn với chồng. Khổ nỗi chồng em lại là người nhu cầu cao, hai ba ngày mà không “được” thì cứ thấy bứt rứt, khó chịu.

Em cũng muốn gần gũi với chồng lắm, thèm được một đêm mê cuồng lắm, nhưng cơ thể vẫn cứ… trơ ra, “cái ấy” không ướt được. Để chiều chồng, nhiều lần trước khi hành sự, em lấy một chút nước (em luôn để một chai nước uống trên bàn cạnh giường) hoặc dùng nước bọt bôi vào “cái ấy” cho trơn để chồng dễ cho vào. Em không dùng gel bôi trơn, vì nghe một vài mẹ nói dùng cái đó có thể bị ung thư.

Nhưng dùng nước hay nước bọt cũng chẳng được lâu. Nhiều lần đang đến nửa chừng, lúc chồng sắp phê đến nơi, thì em lại khô, đau rát, “cái đó” của chồng tuột ra rồi chẳng cho vào được nữa. Nửa đường đứt gánh, chán không thể nào tả nổi.

Em nghĩ là em đã bị lãnh cảm, hoặc cơ thể bị rối loạn gì đó, nên mới thiếu nước nhờn như vậy. Bỏ công tìm hiểu mấy ngày, cuối cùng, em đã tìm ra cho mình một bí quyết để hết khô âm đạo, cơ thể tiết dịch nhờn tự nhiên, không cần phải bôi bất cứ thứ gì nữa. Mà chồng thì lại thích mê, mặt đờ đẫn, ánh mắt đắm say cứ như vợ là nữ hoàng vậy. Hôm nay chia sẻ với các mẹ, hy vọng sẽ giúp ích được những mẹ đang khô cằn sỏi đá để tìm lại cái nhớp nháp đáng yêu.

Bí quyết của em đơn giản lắm! Thay vì chỉ tìm cách kích thích chồng như mọi khi, em đã kích thích chính mình! Điều này nghe có vẻ lạ đời đúng không? Nhưng em nhận thấy, để chiều chồng thì chính bản thân mình phải cảm thấy ham muốn hừng hực trước đã, mà vợ ham muốn cao thì chồng sẽ càng mê say hơn, đúng không các mẹ?

Ban ngày, ở cơ quan, em đã nhắn tin “kích dục” chồng. Hẹn chồng tối nay về nhà, em và chồng sẽ làm "chuyện đó". Chồng em sốc lắm, về nhà lại thấy em bày biện sẵn hàu, thịt bò, dưa hấu (đây là những món ăn giúp kích thích ham muốn tình dục) thì chồng em đã nhìn em lạ lắm rồi. Ăn xong, lúc đi loanh quanh rửa dọn, thỉnh thoảng em đi qua chồng, chạm nhẹ vào “thằng bé” của chồng. Các mẹ tin được không? Em thấy “nó” đã to lên từ lúc nào rồi. Và quan trọng hơn, em cũng… ướt.

Tuy nhiên, cách này chỉ giúp kích thích cho bản thân mình ham muốn ban đầu thôi, các mẹ ạ. Để kéo dài “cơn mưa xuân”, phải khơi gợi được ngọn nguồn của dòng chảy, tức là phải bổ sung, cân bằng nội tiết tố sinh dục cho mình. Bởi bên trong có cân bằng, ổn định, tươi mới thì thành âm đạo mới tiết ra chất nhờn khi được kích thích tình dục.

Bí quyết của em là thực phẩm chức năng cân bằng hormone nội tiết tố nữ. Khác hẳn các mẹ ạ. Không chỉ tăng ham muốn thôi đâu, ngực em vốn hơi nhão mà giờ căng lên, lúc nào cũng có vẻ sưng sỉa lên như kiểu mời gọi ấy. Chồng em thì khỏi phải nói, sướng mê tơi.

Trong suy nghĩ của em, giữ chồng bằng tình dục là cách giữ khôn ngoan hơn cả. Chồng mê mệt vợ rồi thì làm gì còn thời gian và tâm sức mà để ý hay nhớ thương một bóng hồng nào khác nữa.

Bí quyết này không biết có đúng với tất cả mọi trường hợp không, nhưng với em thì rất tuyệt, ham muốn nhiều và hạnh phúc hơn. Bí quyết của các mẹ thế nào? Hãy cùng chia sẻ nhé!

minhhien…@gmail.com

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ