Bi hài chuyện thu hẹp "cô bé" giữ lửa phòng the

Bi hài chuyện thu hẹp "cô bé" giữ lửa phòng the

4 "thủ phạm" gây khô âm đạo

7 cách trị khô âm đạo đơn giản

Những thực phẩm trị chứng khô âm đạo hiệu quả

Khô âm đạo có thể gây ung thư buồng trứng?

Sau nhiều lần sinh nở, “cô bé” có xu hướng rộng hơn khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng, tự ti. Với mong muốn cải thiện đời sống gối chăn, nhiều chị em đã không ngần ngại tìm đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm thu hẹp “cô bé” như một “bí kíp” để giữ chồng. Nhưng liệu điều đó có phải lúc nào cũng được như mong đợi?

Giải pháp tăng hưng phấn cuộc “yêu”?

Hiện nay, công nghệ làm đẹp phát triển khiến cho nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ của chị em ngày càng tăng cao. Trong đó, phẫu thuật thu hẹp “vùng kín” được khá nhiều chị em ưa chuộng. Trên các trang mạng xã hội, chỉ cần gõ cụm từ “làm đẹp vùng kín” sẽ cho ra hàng nghìn kết quả về dịch vụ tế nhị này. Trên các Fanpage facebook dành cho phụ nữ, chủ đề “làm đẹp cô bé” cũng thường được đưa ra bàn luận. Chỉ cần một trạng thái được đăng tải, ngay lập tức sẽ có hàng trăm nghìn lượt bình luận (comment) nhiệt tình.

Lướt qua một Fanpage tương tự, chúng tôi ghi nhận được dòng trạng thái mang nhiều tâm sự của nickname có tên Mẹ Hến: “Tình hình là mình đã sinh bé thứ hai được hai năm và đều sinh thường nên thấy “cô bé” giờ xuống cấp quá. Nhiều khi cảm thấy tự ti khi chồng đề nghị gần gũi. Chắc chồng cũng không mấy cảm giác nên mình chỉ sợ anh sẽ ra ngoài ăn “phở”. Mình không có ý định sinh thêm con nữa nên muốn cải thiện sớm tình trạng này. Có mẹ nào từng thẩm mỹ “em nó” chưa ạ? Đại loại như giảm bớt nhăn và thu hẹp "cô bé". Mong các mẹ chia sẻ cho em chút kinh nghiệm và địa chỉ bệnh viện nào uy tín với ạ. Mà nữa, các mẹ đã phẫu thuật rồi có thấy đời sống gối chăn được cải thiện không? Thẩm mỹ xong mà mất cảm giác thì khổ lắm”. Ngay sau khi trạng thái được đăng lên, hàng trăm lượt bình luận, mỗi người một ý kiến đã cùng thể hiện “tài tư vấn” cho bà mẹ hai con đang có nhu cầu “tế nhị”…

Trao đổi với người viết, bác sĩ Lê Thị Dung (Trưởng phòng khám sản phụ khoa, Trung tâm Y tế Lao động Thái Hà, TP. Hà Nội – PV) cho biết: Thực tế, nhu cầu chị em muốn “tân trang vùng kín” ngày càng lớn. Nhiều người từng trải qua phẫu thuật cũng cảm thấy hài lòng trong chuyện “gối chăn” sau đó. Vấn đề nằm ở chỗ, nhiều chị em với tâm lý đã mất tiền thì phải làm cho đỡ phí, cũng là phòng cho sau này “giãn” ra là vừa nên khi phẫu thuật đã quyết định thu hẹp thật nhiều. Nhưng cũng chính vì thu hẹp quá nhiều nên một số chị em lại rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười” khi gần gũi với chồng. Trường hợp của chị Ngọc H. là một ví dụ.

Sau khi sinh con thứ hai, chị Ngọc H. luôn mang theo nỗi sợ bản thân không thể làm cho chồng thỏa mãn chuyện “gối chăn”, trong khi chồng chị là người khá điển trai, đào hoa. Vì vậy khi được giới thiệu về dịch vụ này, chị rất háo hức.

Sau khi tham khảo một vài ý kiến trên mạng xã hội cùng sự khẳng định của cô bạn thân đã từng trải qua cuộc phẫu thuật tương tự, rằng: “Chắc chắn sau khi thu hẹp “cô bé” sẽ có một đời sống gối chăn viên mãn, nồng nàn như thuở ban đầu”, chị H. quyết định tìm đến một viện thẩm mỹ có tiếng tại Hà Nội. Ca phẫu thuật tốn đến 12 triệu đồng. Sau khi hoàn tất ca mổ và kiêng cữ 6 tháng, chị H. háo hức đợi đến ngày cùng chồng “lâm trận”. Tối hôm đó, tranh thủ lúc hai con về nhà ngoại chơi cuối tuần, trong nhà chỉ còn hai vợ chồng, chị H. khéo léo mặc bộ trang phục gợi cảm, nhẹ nhàng mời gọi hôn phu. Bị “ăn chay” quá lâu, chồng chị H. cũng hào hứng nhập cuộc. Nhưng sau “khúc dạo đầu” ngọt ngào, cảm xúc lên đến cao trào, chồng chị H loay hoay mãi vẫn không thể “xâm nhập vào vùng cấm”.

Lúc này, chị H. có cảm giác đau, nước mắt chảy giàn giụa nhưng nghĩ chắc chưa quen nên vẫn cố gắng chịu đựng. Tuy nhiên khi bắt đầu ân ái, chị H. bị chảy máu ồ ạt. Cuộc “yêu” sau nửa năm trời vậy là phải dừng lại lãng xẹt. Chị được chồng vội vã đưa lên xe đến bệnh viện cấp cứu trong tâm trạng vừa sợ hãi, vừa xấu hổ.

Coi chừng “tiền mất tật mang”

Một trường hợp “dở khóc dở cười” khác mà chúng tôi gặp được trong quá trình thực hiện bài viết này là chị Thanh T.. Xui xẻo hơn cả trường hợp chị H., chị T. mất hẳn cảm hứng “yêu” sau khi tân trang “lá nho”. Trước khi phẫu thuật, chuyện “chăn gối” của vợ chồng chị vẫn diễn ra đều đặn và bình thường. Nhưng với mong muốn chuyện “yêu” của hai vợ chồng được cải thiện, thăng hoa hơn, chị quyết định tìm đến trung tâm thẩm mỹ đăng ký phẫu thuật thu hẹp “vùng kín”.

Những tưởng sau khi phẫu thuật, đời sống gối chăn sẽ trở nên viên mãn, chị không ngờ tình hình lại tệ hơn trước. Dù cho chồng có kích thích đến đâu, “khúc dạo đầu” có hoàn hảo đến thế nào thì người chị vẫn như khúc gỗ, không hưng phấn mà chỉ cảm thấy khó chịu. “Khi đến gặp bác sĩ, chị T. cho biết mình không chỉ mất cảm giác khi “yêu” mà “vùng kín” còn bị đau rát. Bởi vậy mỗi lần “lâm trận”, chị lại phải viện đến các loại dụng cụ hỗ trợ như gel bôi trơn. Lâu dần, người chồng cũng đâm ra bực tức, khó chịu. Lo sợ đời sống hôn nhân lâm vào khủng hoảng, chị mới quyết định quay lại bệnh viện để làm phẫu thuật… “cơi nới””, bác sĩ Dung kể lại.

Không chỉ gặp phải những câu chuyện “dở khóc dở cười” khi chị em tân trang “vùng kín”, việc tiến hành phẫu thuật thu hẹp “cô bé” còn có thể gây ra những tai biến ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo bác sĩ Lâm Việt Trung (Trưởng khoa Ngoại Tiêu hóa, Bệnh viện Chợ Rẫy), nhiều trường hợp sau khi thu hẹp “vùng kín” sẽ được tư vấn may mỹ thuật tầng sinh môn. Tuy nhiên, việc làm này rất dễ xảy ra tai biến do vị trí tầng sinh môn và trực tràng nằm khá sát nhau.

Do đó, đòi hỏi bác sĩ phải khéo léo, có chuyên môn tay nghề cao mới thực hiện được. Nhiều chị em vì tiếc tiền mà làm ở những cơ sở không uy tín sẽ dễ bị chảy máu và phải nhập viện do thủng trực tràng. Ngoài ra, việc không giữ gìn vệ sinh sau khi làm đẹp “cô bé” cũng dễ bị viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Còn bác sỹ Lê Thị Kim Dung thì cho biết: “Phần lớn chị em phẫu thuật “vùng kín” thường vì tâm lý tự ti với chồng, bị các bệnh phụ khoa, sa tử cung hay muốn tăng khoái cảm khi ái ân. Đó là nhu cầu chính đáng nhưng cần phải hết sức thận trọng”. Bác sĩ Kim Dung cũng khuyến cáo, chị em nếu có nhu cầu tân trang “vùng kín” nên tìm đến bệnh viện hay các cơ sở y tế thẩm mỹ có uy tín, qua đó tránh những rủi ro như nhiễm trùng, để lại sẹo xấu, “vùng kín” quá hẹp, thậm chí là sốc phản vệ, dẫn tới nguy hiểm đến tính mạng… Chị em tuyệt đối không nên tham rẻ mà tìm đến những cơ sở y tế không có tên tuổi hay các bác sĩ kém tay nghề, tránh “tiền mất tật mang”.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp