Bị bệnh tim đập nhanh có nên kết hôn?

Bị bệnh tim đập nhanh có nên đi bước nữa?

Tim đập nhanh, hồi hộp cần điều trị thế nào?

Tim đập nhanh, đánh trống ngực có nguy hiểm?

Bé gái 9 tuổi tim đập 140 nhịp/phút có phải đã bị bệnh tim?

Dùng thuốc điều trị tăng huyết áp có khiến tim đập nhanh?

Chào bạn

Các cụ ngày xưa có câu “Con chăm cha không bằng bà nuôi ông”, hẳn không phải là không có lý do:

Thứ nhất: Khi con cái đã trưởng thành, chúng có gia đình riêng và có rất nhiều mối quan tâm cho gia đình nhỏ bé của mình mà có thể xao lãng trách nhiệm với cha mẹ.

Thứ 2: Đối với một gia đình, thiếu đi bóng dáng của người bạn đời, thì cuộc sống của người còn lại cũng trở nên trống vắng. Bởi có những nỗi niềm cha mẹ con cái không thể hiểu hoặc cha mẹ cũng không thể sẻ chia được.

Tuy rằng đối với bệnh tim mạch, nhất là chứng bệnh rối loạn nhịp nhanh chịu ảnh hưởng rất lớn của yếu tố cảm xúc vui, buồn, lo lắng, giận dỗi. Nhưng không phải vì thế mà nó tước đi hạnh phúc của bạn ở lứa tuổi này.

Vấn đề hôn nhân ở tuổi xế chiều được thường được những người trong cuộc nhìn nhận ở góc độ khác so với tuổi trẻ: Chuyện tình dục thường được xem là thứ yếu, vấn đề bầu bạn, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn mới là quan trọng để bạn có thể đi qua nỗi cô đơn một cách dễ dàng hơn.

Với vấn đề tình dục, bạn có thể gặp bác sỹ chuyên khoa tim mạch để được khám và đánh giá tình trạng bệnh, đồng thời nhận sự tư vấn tốt nhất từ họ cho lần hôn nhân thứ 2 này.

Để chuẩn bị sức khỏe tim mạch cho cuộc hôn nhân mới, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm những sản phẩm bổ trợ chuyên biệt về rối loạn nhịp nhanh, chẳng hạn như sản phẩm Ninh tâm Vương để giúp ổn định nhịp tim.

Hy vọng sự tư vấn của chúng tôi có thể giúp bạn giải tỏa được những băn khoăn, lo lắng mà bạn đang gặp phải.

Chúc bạn sức khỏe!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị