Bệnh viện Bạch Mai đóng cửa các bãi giữ xe từ 1/10

Bệnh viện Bạch Mai sẽ đóng cửa bãi gửi xe từ 1/10

Bệnh viện Bạch Mai dừng thu tiền phòng dịch vụ mốc meo

BV Bạch Mai khám, tư vấn miễn phí về bệnh Alzheimer

BV Bạch Mai: "Rác bẩn tái chế là đề tài nghiên cứu"

Vụ chất thải y tế độc hại ở Bệnh viện Bạch Mai: Nhiều cán bộ bị "xử"

Theo thông báo của Bệnh viện Bạch Mai, lý do buộc bệnh viện phải đóng cửa các bãi giữ xe máy là vì bệnh viện đang xây dựng khoa Khám bệnh và Trung tâm điều trị trong ngày, đồng thời cải tạo, nâng cấp khoa Thần kinh và Viện sức khỏe tâm thần. Đây hiện tại là vị trí 2 bãi giữ xe cho khách và bệnh nhân của bệnh viện.

Để thi công 2 công trình trên, từ ngày 1/9/2016 Bệnh viện đã phải tạm thời đóng cửa khu trông giữ xe máy ở khu vực xây dựng Trung tâm Khám bệnh và điều trị ban ngày và sắp tới sẽ đóng nốt khu trông giữ xe máy ở khu vực khoa Thần kinh – Tâm thần.

Như vậy, kể từ ngày 1/10/2016, bệnh viện sẽ không trông giữ được xe máy của khách và bệnh nhân đến thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai cho đến khi 2 công trình trên được xây dựng và cải tạo xong. Cùng với thông báo này, Bệnh viện Bạch Mai cũng khuyến cáo người dân hạn chế các phương tiện cá nhân khi đến bệnh viện thăm khám, liên hệ công tác. 

Theo TS Dương Đức Hùng - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Bạch Mai, việc xây dựng này nằm giảm tải cho bệnh viện và để phục vụ người dân được tốt hơn. Vì thế bệnh viện rất mong người dân thông cảm và phối hợp. Hiện tại bệnh viện cũng đã có công văn gửi UBND quận Đống Đa, UBND phường Phương Mai, phường Đồng Tâm đề nghị giúp đỡ tạo điều kiện trông giữ xe máy cho khách và bệnh nhân.

Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn