Bệnh viện Bạch Mai: 3 cán bộ y tế bị hành hung

Lúc 4h sáng nay (25.7), tại Khoa Cấp cứu, BV Bạch Mai đã xảy ra vụ hành hung nhân viên y tế. Theo thông tin ban đầu, có 3 người đã bị đánh, trong đó có một nữ y tá đang mang thai tháng cuối sắp đến ngày sinh.

Trước đó, vào lúc 3h sáng,một bệnh nhân nhập viện bị bệnh hysteria (một biển hiện bị kích động thái quá, không làm chủ được cảm xúc). Lúc đó, bệnh nhân này có hiện tượng đau bụng nên các bác sĩ đã chỉ định tiêm thuốc giảm đau cho bệnh nhân và tiếp tục theo dõi. Tuy nhiên, sau khi tiêm, bệnh nhân vẫn đau bụng nên đã được tiêm thuốc ngủ tạm thời.

 


Ba cán bộ y tế Bệnh viện Bạch Mai bị hành hung

 

Sau đó, BS tiếp tục khám các bệnh nhân khác. Khi đó, chồng của bệnh nhân đã xông vào chửi bới bằng những lời lẽ rất thiếu văn hóa, đồng thời đánh đập bác sĩ cùng 1 số y tá khác. Rất may, tại Khoa có nhiều người chứng kiến sự việc đã vào can và gọi lực lượng bảo vệ vào can thiệp. Người đàn ông nói trên đã bị lực lượng công an phường Phương Mai (quận Hai Bà Trưng) đưa ra trụ sở và tiến hành tạm giữ.

Trong số các y tá bị hành hung, có một chị đang mang thai ở tháng cuối sắp đến ngày sinh, bị đánh vào gáy. Hiện nay, nữ y tá vẫn còn đang đau và bị tổn thương.

Đây không phải là lần đầu tiên, cán bộ nhân viên Khoa Cấp cứu, BV Bạch Mai bị người nhà bệnh nhân hành hung khi làm nhiệm vụ. Sự việc đã tổn thương sâu sắc đến tâm lý những người đang làm việc tại đây.

CTV2
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn