Bệnh tật theo từng cung hoàng đạo và cách ăn uống đúng

Luôn có những loại thực phẩm phù hợp với từng cung mạng khác nhau

Ăn 4 loại quả này mỗi ngày thì chẳng lo gì bệnh tật

Bắt bệnh qua 9 dấu hiệu trên cơ thể bạn

9 nguyên tắc để ăn sạch

Massage chân, bấm huyệt có hiệu quả phòng và điều trị bệnh tật

Đây quả là thông tin gây ngạc nhiên với đa số chúng ta. Nhưng theo nghiên cứu gần đây, những người Aryan cổ đại thực hiện chế độ ăn uống theo đúng cung hoàng đạo, họ không mắc nhiều bệnh tật.

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống luôn song hành cùng nhau, kèm theo đó là luôn có những loại thực phẩm phù hợp với từng cung mạng khác nhau.

Ví dụ, nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu và bị triệu chứng trướng bụng một chút, rõ ràng bạn nên ăn các thực phẩm như trứng, rau cải bó xôi và các loại hạt. 3 loại thực phẩm này được cho là giảm đầy hơi.

Tương tự, trang Boldsky đã liệt kê những loại thực phẩm thích hợp dành cho các cung hoàng đạo.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những người thuộc cung Song Ngư thường dễ bị cảm lạnh và cúm. Nếu thêm một số loại thực phẩm như thịt gà, thịt cừu, củ cải đường và các loại quả thuộc họ cam quýt vào chế độ ăn uống, họ có thể tránh các bệnh nhiễm trùng.

Bảo Bình (19/2 - 20/3)

Bảo Bình thường hay bị tăng huyết áp. Do đó, các loại thực phẩm như đào, lê, sung, chanh, lựu… là lý tưởng nhất để kiểm soát huyết áp.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những người thuộc cung này nên ăn nhiều thực phẩm chứa calci. Bắp cải, đậu Hà Lan, khoai tây, cải bó xôi, yến mạch và sữa là những thực phẩm không thể thiếu trong bữa cơm hàng ngày nếu họ luôn muốn khỏe mạnh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã thường có tạng người tròn trĩnh. Ăn thực phẩm có giảm béo ở phần đùi và hông là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy ăn các loại hạt ngũ cốc, sữa tách kem, cá và sữa chua.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Những người thuộc cung bò cạp thường trải qua nhiều biến cố về mặt tình cảm và hay mắc các bệnh nhiễm trùng.

Do đó, chế độ ăn uống lành mạnh cho những người này là sữa, sữa chua, quả óc chó, hạnh nhân, dứa và mận khô. Những thực phẩm này sẽ loại bỏ tất cả các bệnh nhiễm trùng trong cơ thể.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên cắt giảm liều lượng tiêu thụ rượu bia và thực phẩm chế biến sẵn. Đây là những thức ăn, đồ uống cực kỳ có hại cho sức khỏe. Thay vào đó, hãy ăn thực phẩm lành mạnh như củ dền, ngô, cà rốt, táo, nho…

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những người thuộc cung Xử Nữ thường bị các vấn đề về tiêu hóa. Tốt nhất là bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu chất xơ vào chế độ ăn hàng ngày. Yến mạch, chuối, trứng, đu đủ… là những gợi ý hoàn hảo cho họ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử chỉ nên lựa chọn những thực phẩm ít chất béo, để vừa khỏe mạnh, vừa có thân hình cân đối. Đừng quên thường xuyên bổ sung hải sản, chanh, thịt bò, dừa và củ dền.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Càng mệt mỏi, càng ăn nhiều. Đó là đặc tính của những người thuộc cung Cự Giải. Do đó, họ có xu hướng chọn các thực phẩm chứa nhiều calo.

Hãy khuyên họ nên ăn những loại quả mọng nước, rau xanh và cá. Những thực phẩm này sẽ luôn cho họ cảm giác no và cải thiện tâm trạng rất hiệu quả.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu là một Song Tử, có thể bạn sẽ phải chịu đựng nhiều căng thẳng.

Để kiểm soát tình trạng này, bạn hãy ăn măng tây, bưởi, hạnh nhân, bơ và uống nhiều nước. Bởi những thực phẩm này giúp giảm căng thẳng và giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu hay mắc các vấn đề liên quan đến dạ dày. Trướng bụng là một trong những triệu chứng chính mà họ phải chịu đựng.

Để giảm bớt tình trạng này, các loại thực phẩm tốt nhất mà họ nên ăn là rau cải bó xôi, xà lách, nam việt quất và đậu.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Những người thuộc cung Bạch Dương có xu hướng hay mắc bệnh đau đầu và xoang. Vì vậy, hãy bổ sung mơ khô, chuối, sung, súp lơ, đậu… vào thực đơn hàng ngày để chấm dứt các bệnh này.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức