5 điều cần biết về các phương pháp hỗ trợ điều trị Parkinson

Có cách nào giúp hỗ trợ điều trị bệnh Parkinson?

Run tay chân là bị run vô căn hay bệnh Parkinson?

9 cách vượt qua cơn cứng cơ bắp khi bị Parkinson

Cách giữ an toàn cho người bệnh Parkinson tại nhà

Phụ nữ trẻ cảm thấy thế nào khi mắc bệnh Parkinson?

Thái cực quyền: Có một số nghiên cứu cho thấy, tập thái cực quyền có thể giúp cải thiện triệu chứng của bệnh Parkinson như cải thiện khả năng giữ thăng bằng và di chuyển.Thái cực quyền: Có một số nghiên cứu cho thấy, tập thái cực quyền có thể giúp cải thiện triệu chứng của bệnh Parkinson như cải thiện khả năng giữ thăng bằng và di chuyển. 

Khiêu vũ: Khiêu vũ trị liệu cũng được chứng minh có thể đem lại nhiều  lợi ích đối với một số triệu chứng của người bệnh Parkinson, đặc biệt là khả năng giữ thăng bằng.Khiêu vũ: Khiêu vũ trị liệu cũng được chứng minh có thể đem lại nhiều  lợi ích đối với một số triệu chứng của người bệnh Parkinson, đặc biệt là khả năng giữ thăng bằng.

Massage và châm cứu: Massage và châm cứu có thể giúp hỗ trợ điều trị bệnh Parkinson. Nhưng hiện có rất ít nghiên cứu tìm hiểu về hiệu quả của 2 phương pháp này.Massage và châm cứu: Massage và châm cứu có thể giúp hỗ trợ điều trị bệnh Parkinson. Nhưng hiện có rất ít nghiên cứu tìm hiểu về hiệu quả của 2 phương pháp này.

Dùng thực phẩm và thực phẩm bổ sung: Các nghiên cứu về hiệu quả của chế độ ăn uống bổ sung đối với việc điều trị bệnh Parkinson vẫn còn hạn chế, nhưng nhiều người dùng cho kết quả tốt.Dùng thực phẩm và thực phẩm bổ sung: Các nghiên cứu về hiệu quả của chế độ ăn uống bổ sung đối với việc điều trị bệnh Parkinson vẫn còn hạn chế, nhưng nhiều người dùng cho kết quả tốt.

Hỏi ý kiến bác sỹ: Nếu có ý định áp dụng bất cứ phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh Parkinson, hãy trao đổi với bác sỹ trước, từ đó bác sỹ có thể tư vấn và hướng dẫn cách áp dụng an toàn và hiệu quả.Hỏi ý kiến bác sỹ: Nếu có ý định áp dụng bất cứ phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh Parkinson, hãy trao đổi với bác sỹ trước, từ đó bác sỹ có thể tư vấn và hướng dẫn cách áp dụng an toàn và hiệu quả.

Quang Tuấn H+ (Theo NCCIH)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Vương Lão Kiện - Giúp làm giảm các chứng run


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già