Bệnh gout có thể làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Nam giới bị bệnh gout có thể gặp phải các vấn đề về rối loạn cương dương

Bổ sung magne có giúp điều trị rối loạn cương dương?

Lo lắng khiến quý ông bị rối loạn cương dương?

Aspirin có thể giúp điều trị rối loạn cương dương?

Dâu tây có thể giúp cải thiện rối loạn cương dương?

Trong nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Keele ở Anh đã tiến hành theo dõi gần 48.000 người đàn ông trong khoảng thời gian trung bình là 10 năm. Trong đó, một số người đã mắc bệnh gout - một dạng viêm khớp rất đau đớn thường ảnh hưởng đến ngón chân cái.

Họ phát hiện ra rằng, những người đàn ông mắc bệnh gout sẽ có nguy cơ bị rối loạn cương dương trung bình cao hơn tới 31% so với nam giới không có tình trạng này.

Thậm chí, họ còn có thể gặp các vấn đề về "cậu nhỏ" ngay cả khi chưa có các triệu chứng của bệnh gout, tỷ lệ này chiếm tới 63% trong tổng số các trường hợp. Và trong vòng 2 năm sau khi được chẩn đoán mắc gout, nguy cơ phát triển rối loạn cương dương của họ sẽ tăng lên cao hơn tới 77% so với những người khỏe mạnh.

Các nhà nghiên cứu cho biết, mối liên quan này vẫn còn tồn tại kể cả khi họ đã xem xét các yếu tố ảnh hưởng như: Tình trạng hút thuốc lá, chỉ số BMI và lượng rượu tiêu thụ hàng ngày của người tham gia. 

Để cải thiện ham muốn và chất lượng tình dục ở nam giới, các quý ông có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp tăng cường testosterol

Họ giải thích rằng, mặc dù chúng tôi chưa thể chứng minh chính xác về mối quan hệ nhân quả, nhưng có một số cơ chế sinh lý có thể liên kết 2 tình trạng này với nhau.

Hơn nữa, các nhà nghiên cứu cũng tin rằng, sự tích tụ của acid uric dư thừa trong máu ở những người bị gout có thể gây ảnh hưởng đến mạch máu và kích hoạt các cơ trơn mạch máu. Chính điều này có liên quan đến việc tích tụ các mảng bảm, làm ảnh hưởng đến tuần hoàn máu và dẫn tới những rối loạn cương dương.

Quang Tuấn H+ (Theo Health24)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn - Bền vững - Tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn