Bệnh gout ở chân và các dấu hiệu nhận biết

Bệnh gout diễn biến theo từng đợt nên khiến nhiều người lầm tưởng là đã khỏi bệnh nên chủ quan không chữa dứt điểm

Chữa bệnh gout từ nguyên liệu tự nhiên

6 tư thế yoga căn bản cho người bệnh gout

Thực đơn mẫu cho người bị bệnh gout

Điều trị bệnh gout bằng chế độ ăn kiêng

Bệnh gout gây đau dữ dội

Bệnh gout thường khởi phát ở ngón chân cái một cách đột ngột, tuy nhiên, nó cũng có thể xảy ra ở bất kỳ vị trí nào ở chân hoặc tay, bao gồm cả các mắt cá chân và cổ tay. Cơn đau do gout vô cùng dữ dội. Người bệnh thấy đau, nóng ran hoặc cảm giác như thể có kim và thuỷ tinh đâm trong khớp. Lúc này, người bệnh nên nghỉ ngơi và hạn chế vận động.

Bệnh gout  biểu hiện thành từng đợt

Bệnh gout thường có diễn biến theo từng đợt. Có thể là vài ngày hoặc vài tuần sau cơn đau đầu tiên, các khớp sẽ không còn đau đớn nữa. Những biểu hiện này khiến cho nhiều người lầm tưởng là đã khỏi bệnh gout nhưng không phải vậy. Gout thường “hỏi thăm” bạn bất cứ lúc nào, đặc biệt ở những người thừa cân. Việc giảm cân hoặc duy trì trọng lượng cân đối sẽ giúp bạn phòng ngừa bệnh gout và ngăn chặn cơn gout cấp khởi phát.

Điều trị gout

Để giảm sưng đau trong đợt gout cấp, người bệnh có thể dùng thuốc kháng viêm, áp dụng phương pháp chườm lạnh. Bên cạnh đó, kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh gout để tăng hiệu quả điều trị cũng là một giải pháp đang được nhiều người bệnh áp dụng.

Với sự phong phú của các dược liệu quý trong kho tàng y học cổ truyền, các nhà khoa học đã nghiên cứu và thấy rằng trạch tả là vị thuốc rất thích hợp giúp điều trị gout do có tác dụng tăng cường đào thải những chất độc hại ra khỏi cơ thể, trong đó có acid uric – nguyên nhân cơ bản gây cơn gout cấp. Bởi vậy, các chuyên gia đã lấy trạch tả làm thành phần chính kết hợp với những dược liệu khác như: Thổ phục linh, nhọ nồi, ba kích,… trong sản phẩm thiên nhiên dạng viên nang tiện dùng. Sản phẩm này có tác dụng giảm các triệu chứng đau do gout một cách rõ rệt, ngăn ngừa tái phát, hỗ trợ điều trị bền vững. Vì là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên người bệnh có thể sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng về tác dụng phụ.

Cơn gout cấp thường xuất hiện rất đột ngột với mức độ đau dữ dội. Do đó, để ngăn chặn nó tái phát và tiến triển nặng hơn, chúng ta hãy biết cách phòng ngừa thông minh bằng việc thực hiện chế độ ăn hạn chế thực phẩm giàu purin, không uống rượu, bia và kết hợp dùng sản phẩm chứa trạch tả mỗi ngày.

Đông Nhân H+

Thực phẩm chức năng Hoàng Thống Phong – Gout không còn là nỗi lo!
Thực phẩm chức năng Hoàng Thống Phong là sự phối hợp của những thành phần từ thiên nhiên như trạch tả, nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu giúp tăng cường chức năng gan, thận trong cơ thể, giảm các triệu chứng đau do gout (thống phong), ngăn ngừa sự tái phát của các cơn đau và hỗ trợ điều trị gout. Sản phẩm nên được sử dụng liên tục từ 3-6 tháng. Thực phẩm chức năng Hoàng Thống Phong được đánh giá hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh gout tại Việt Nam.

XNQC: 656/2013/XNQC - ATTP

Số điện thoại tư vấn: 04.37757066 - 08.39770707.

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp