Bệnh cường giáp: Triệu chứng và cách phòng ngừa

Cường giáp là bệnh được gây ra do các rối loạn trong hoạt động của tuyến giáp

Chữa lồi mắt do bệnh cường tuyến giáp Basedow

Khi “cửa sổ tâm hồn” bị ảnh hưởng bởi cường giáp

Bệnh cường giáp khiến Lý Liên Kiệt phải rời xa phim trường

Người bị cường giáp đừng dại bỏ thuốc điều trị

Chào bạn!

Cường giáp (basedow) là tình trạng tuyến giáp hoạt động quá mức, làm tăng sản xuất các hormone của tuyến giáp. Triệu chứng của bệnh cường giáp thường gặp đó là: Tăng tiết mồ hôi, không chịu được nóng, nhịp tim nhanh, run tay chân, lo lắng, kích thích, sụt cân nhanh, mệt mỏi, giảm tập trung, bực tức, da ẩm, phù quanh mi mắt, lồi mắt,…  Các kết quả xét nghiệm máu có thể thấy các rối loạn về hormone tuyến giáp như: Giảm TSH, tăng T3, T4.

Để phòng ngừa bệnh tuyến giáp, bạn cần có chế độ dinh dưỡng đầy đủ, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày, định kỳ thăm khám sức khỏe để phát hiện sớm và có hướng điều trị kịp thời. Một giải pháp hữu hiệu cho bạn là sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược như thực phẩm chức năng Ích Giáp Vương 1 – 2 đợt mỗi năm, mỗi đợt 3 tháng để giúp điều hòa hormone tuyến giáp, từ đó ngăn chặn bệnh hiệu quả.

Với những người đã mắc bệnh cường giáp thì tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà các bác sĩ sẽ có các hướng điều trị khác nhau như dùng thuốc kháng giáp tổng hợp hoặc phẫu thuật. Với các trường hợp này, để kiểm soát bệnh tốt hơn, cần phối hợp uống TPCN Ích Giáp Vương với thuốc điều trị hoặc sử dụng sau khi phẫu thuật để chống viêm và ngăn chặn bệnh tái phát. TPCN  Ích Giáp Vương có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược như: Hải tảo, khổ sâm, bán biên liên, ba chạc,…. giúp thu nhỏ kích thước khối u, điều hòa hoạt động tuyến giáp, giảm triệu chứng bệnh. sản phẩm an toàn, không tác dụng phụ, không tương tác với các thuốc khác khi sử dụng lâu dài. Bạn yên tâm sử dụng nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Kiều Hương

thực phẩm chức năng viên nén Ích Giáp Vương – Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp
Thực phẩm chức năng Ích Giáp Vương được sản xuất với các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Thành phần chính là hải tảo kết hợp với cao khổ sâm, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem, magne, kali iodua, Ích Giáp Vương có tác dụng tăng cường sức khỏe tuyến giáp trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh tuyến giáp và các rối loạn tuyến giáp như nhược giáp, cường giáp; Giúp duy trì hoạt động của tuyến giáp; giúp làm mềm, giảm đau ở tuyến giáp; Hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh tuyến giáp; Giúp điều hòa hàm lượng T3, T4 của tuyến giáp.
Những người có thể sử dụng sản phẩm này là: Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên, những người mắc các rối loạn ở tuyến giáp như nhược giáp, cường giáp, bướu tuyến; Hoặc những người phải tiếp xúc với các nguồn phóng xạ. Sản phẩm nên được uống trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1611/2013/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị