Bệnh cường giáp có gây ngứa trên da?

Mề đay, ngứa da là một trong những tác dụng phụ thường gặp ở bệnh nhân cường giáp đang điều trị

Bí quyết để sống chung với bệnh tuyến giáp

Mổ bướu cổ có gây khản tiếng?

Chỉ số TSH cao là suy giáp hay cường giáp?

Người bệnh tuyến giáp nên ăn gì để kiểm soát bệnh tốt?

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn quên uống thuốc điều trị bệnh tuyến giáp?

Trả lời: 
Chào bạn! 
Khi bị cường giáp, người bệnh bị tăng chuyển hóa, nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường nên có thể thấy ngứa. Một số người bị cường giáp có thể bị nổi mề đay khắp người. Tuy nhiên, đây cũng có thể là do dị ứng thuốc tây điều trị cường giáp gây ra. Nếu triệu chứng này gây khó chịu nhiều, bạn nên đến gặp bác sỹ để thăm khám trực tiếp, làm các xét nghiệm kiểm tra nồng độ hormone tuyến giáp đã được đưa về mức ổn định chưa, từ đó có hướng liệu chỉnh liều dùng thuốc điều trị cường giáp phù hợp. 
Bên cạnh đó, bạn cần duy trì sử dụng thực phẩm chức năng Ích Giáp Vương với liều 4 – 6 viên/ngày để giúp kiểm soát bệnh tốt nhất. TPCN Ích Giáp Vương có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, chứa các thành phần như hải tảo, khổ sâm, bán biên liên, ba chạc,…. giúp thu nhỏ kích thước bướu, điều hòa hoạt động tuyến giáp, điều hòa hệ miễn dịch, giảm triệu chứng bệnh. Sản phẩm an toàn, không tác dụng phụ, không tương tác với các thuốc khác khi sử dụng lâu dài nên bạn yên tâm sử dụng nhé.
Chúc bạn sức khỏe
DS Kiều Hương

Thực phẩm chức năng viên nén Ích Giáp Vương – Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp
TPCN Ích Giáp Vương được sản xuất với các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Thành phần chính là hải tảo kết hợp với cao khổ sâm, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem, magne, kali iodua, TPCN Ích Giáp Vương có tác dụng tăng cường sức khỏe tuyến giáp trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh tuyến giáp và các rối loạn tuyến giáp như nhược giáp, cường giáp; Giúp duy trì hoạt động của tuyến giáp; giúp làm mềm, giảm đau ở tuyến giáp; Hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh tuyến giáp; Giúp điều hòa hàm lượng T3, T4 của tuyến giáp.
Những người có thể sử dụng sản phẩm này là: Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên, những người mắc các rối loạn ở tuyến giáp như nhược giáp, cường giáp, bướu tuyến; Hoặc những người phải tiếp xúc với các nguồn phóng xạ. Sản phẩm nên được uống trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1611/2013/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị