Bầu vượt mặt vẫn tập thể thao siêu đẳng

1. Bà bầu 9 tháng nâng tạ nặng mỗi ngày

 Những bà bầu vượt mặt vẫn tập thể thao siêu đẳng
Vốn là một vận động viên cử tạ chuyên nghiệp nên niềm đam mêm của bà bầu Lea với bộ môn thể thao này chưa bao giờ lụi tắt.

Lea Anne Ellison, 36 tuổi vốn là lực sĩ cử tạ chuyên nghiệp người Mỹ. Vào hồi tháng 9/2013, mặc dù đang trong giai đoạn quan trọng nhất của thai kỳ nhưng nữ vận động viên có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn đòi hỏi sức lực này vẫn không thể từ bỏ thói quen luyện tập mỗi ngày. Được biết, khi chỉ cách ngày lâm bồn 2 tuần, Lea vẫn thường xuyên nâng tạ nặng.

Sau khi những bức hình luyện tập của Lea được đăng tải trên facebook của mình, cô đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích và lên án của cộng động mạng. Họ cho rằng, hành động của Lea là quá nguy hiểm và có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe mà tính mạng của đứa trẻ trong bụng.

Tuy nhiên, Lea đã bác bỏ lại mọi nhận xét tiêu cực và khẳng định vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê trong tương lai.

2. Bà bầu 8 tháng tập boxing điêu luyện

 Những bà bầu vượt mặt vẫn tập thể thao siêu đẳng
Crystal vẫn tập boxing Muay Thái trong suốt thời gian mang thai

Chị Crystal Green, 31 tuổi, người Mỹ không chỉ là một trong số ít phái đẹp yêu thích boxing mà còn là một trong số những phụ nữ cực kỳ hiếm có khi mang thai mà vẫn theo đuổi tận cùng với bộ môn nam tính này.

Được biết, chị Crystal đặc biệt yêu thích môn boxing Thái. Vì vậy, dù ở tháng 8 của thai kỳ (cuối tháng 11/2013), bà bầu này vẫn thường xuyên tới phòng tập Foxy & Fierce do chị sáng lập.

Tuy nhiên, chị Crystal lại áp dụng tập luyện theo chỉ dẫn của bác sỹ. Chị chỉ tập những động tác vừa phải, có tính chất phù hợp với phụ nữ mang thai.

3. Bà bầu hơn 8 tháng vẫn lướt sóng "điên cuồng"

 Những bà bầu vượt mặt vẫn tập thể thao siêu đẳng
Đến tận 8 tháng rưỡi của thai kỳ, bà bầu Kristi vẫn theo đuổi bộ môn lướt sóng

Kể từ thời điểm bắt đầu biết tin mình mang thai cho tới tháng thứ 9 của thai kỳ, chưa lúc nào bà bầu Kristi Olivares, người Úc từ bỏ được sở thích với bộ môn thể thao trên nước - lướt sóng.

Bà bầu Kristi đã cùng bạn bè ghi lại những khoảnh khắc nhảy sóng cực đẹp kèm theo nụ cười rạng rỡ. Khác hẳn với những phụ nữ đang mang thai khác, chị Kristi vẫn theo đuổi các cuộc vui trên biển cùng với các bạn bè của mình.

Và cũng không nằm ngoại lệ, hành động mạo hiểm của chị Kristi đã bị các bà mẹ khác lên án vì cho rằng, sở thích của chị có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của em bé trong bụng. Tuy nhiên, Kristi cho biết, trước khi tham gia, chị đã tham khảo ý kiến của các bác sĩ và vẫn rất thận trọng hơn rất nhiều trong mỗi cử động của mình.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp