Báo Trung Quốc "để mắt" đến hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên được các trang báo của Trung Quốc hết lời khen ngợi

Hành trình tới vương miện Hoa hậu VN của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Bí quyết để có 3 vòng chuẩn như Hoa hậu Việt Nam

Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Em đẹp, rồi từ từ em sẽ có quyền!

HH Nguyễn Cao Kỳ Duyên và "kẻ tội đồ" mang tên... make up

Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Lý do trở thành tân hoa hậu?

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã từng bị dự luận trong nước ném đá không tiếc lời vì vẻ đẹp không được lộng lẫy, có phần kém sắc so với những thí sinh khác. Tuy nhiên, khác với những phản ứng trái chiều của cư dân mạng Việt Nam, Kỳ Duyên lại được các báo Trung Quốc hết lời khen ngợi về vẻ đẹp cũng như hành trình cố gắng để đạt được vương miện. Trang tin điện tử hàng đầu Trung Quốc Cri cho rằng, việc Kỳ Duyên giảm cân đáng kinh ngạc từ đầu năm cấp 3 và duy trì cân nặng ở mức 58kg để đi thi là một điều hiếm có trong các cuộc thi Hoa hậu.

Kỳ Duyên bất ngờ được truyền thông Trung Quốc để mắt sau khi đăng quang hoa hậu

Các trang mạng này đánh giá, Kỳ Duyên không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có học vấn cao khi theo học tại một trong những trường đại học nổi tiếng nhất Việt Nam. Dù mới 18 tuổi nhưng cô biết cách đối nhân xử thế, ngoài ra còn rất thân thiện và cởi mở. Cô cũng có một ý chí rất cao khi để có được một thân hình hoàn hảo. Dù bị chỉ trích sau khi đăng quang nhưng cô đã chứng tỏ mình xứng đáng với chiếc vương miện cả về nhan sắc lẫn trí tuệ.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều lời bình luận của cư dân mạng Trung Quốc về nét đẹp trẻ trung, trong sáng của Kỳ Duyên khi cô giữ ngôi vị đương kim Hoa hậu của Việt Nam khi mới ở tuổi 18. Những hình ảnh đời thường của Kỳ Duyên cũng liên tục được các báo mạng Trung Quốc lẫn cư dân mạng ở đất nước này tìm hiểu.

Những bức ảnh về đời thường trước khi đăng quang cũng được các trang mạng đưa ra "soi"

Trang này còn nhận định mới 18 tuổi, Kỳ Duyên đã có sự chuyên nghiệp trên sàn catwalk. Cao 1m73, cân nặng 58kg và số đo ba vòng 86-63-91, gương mặt đẹp thuần Á Đông, cùng với sự duyên dáng và tinh tế, Kỳ Duyên chinh phục hoàn toàn ban giám khảo cũng như sự ưu ái của truyền thông quốc tế. Điểm trừ duy nhất của trang này với cô chính là lỗi trang điểm trong đêm chung kết.

Đình Phong (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa