Bảo toàn sắc đẹp từ giai đoạn tiền mãn kinh

Tiền mãn kinh là giai đoạn bắt đầu đánh dấu sự xuống sắc của làn da và mái tóc

Bí quyết giữ mãi nét thanh xuân tuổi tứ tuần

Chuyên gia chống lão hóa bật mí bí quyết làm đẹp từ mướp hương

Trẻ hóa từ A đến Z nhờ nội tiết tố nữ

Trẻ hóa từ A đến Z nhờ nội tiết tố nữ

Trong thời kỳ tiền mãn kinh, làn da của người phụ nữ sẽ lão hóa chậm và từ từ theo thời gian. Do tính chất chậm và ít có các dấu hiệu rõ nét ra bên ngoài nên các chị em thường chủ quan trong việc chăm sóc làn da của mình. Ở giai đoạn này, bạn chỉ có thể nhận ra sự kém sắc của làn da khi nó có sự thay đổi không rõ rệt về màu sắc và cấu trúc so với ban đầu (có thể là da thâm hơn, bề mặt da trở nên sần hơn…). Sự khác biệt này lại càng khiến các chị em không chú ý tới do thường xuyên sử dụng các loại mỹ phẩm làm đẹp để che đi khuyết điểm.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, giai đoạn tiền mãn kinh, đóng một vai trò chủ chốt trong việc giúp bạn bảo toàn sắc đẹp khi bước sang tuổi mãn kinh bởi việc bảo toàn đòi hỏi một quá trình dài từ 10 đến 15 năm (tiền mãn kinh bắt đầu từ ngoài 40 cho đến 55). Việc chủ động làm chậm quá trình lão hóa da từ giai đoạn “trứng nước” sẽ giúp phụ nữ tiết kiệm được chi phí, tăng tính hiệu quả khi sử dụng các liệu pháp điều trị và thời gian của mình.

Tập thói quen ăn nhiều rau củ quả: Rau củ quá chứa nhiều vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu cho một làn da khỏe mạnh dù bạn đang ở độ tuổi nào. Phong phú các loại rau củ quả có màu xanh đậm, màu đỏ trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày là cách tốt nhất giữ cho da luôn đẹp và làm chậm quá trình lão hóa.

Uống đủ nước: Luôn uống nước kể cả khi bạn không có cảm giác khát để giữ cho da luôn được dưỡng ẩm. Độ ẩm ở da là một yếu tố tối quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của da một cách tự nhiên.

Rửa mặt thường xuyên: Bụi bẩn trong không khí bám lên bề mặt da là một trong những  nguyên nhân gây ra mụn, kích ứng, làm ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe làn da. Rửa mặt có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, đồng thời dưỡng ẩm da ở bên trên bề mặt.

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng: Tia UV trong ánh nắng mặt trời cao điểm là thủ phạm số một khiến làn da phụ nữ trở nên đen sạm, sần sùi và gia tăng tốc độ lão hóa. Chính vì vậy, cần mặc quần áo che chắn, đội mũ rộng vành khi đi ra ngoài. Ngoài ra, sử dụng kem chống nắng cũng là một phương pháp hữu hiệu trong việc tạo ra một lớp màng bảo vệ da khỏi những tác hại không tốt của ánh sáng mặt trời.

Sử dụng thực phẩm chức năng: Thực phẩm chức năng là biện pháp rất hiệu quả trong việc làm trẻ hóa làn da từ sâu bên trong cơ thể, giúp bảo toàn sắc đẹp của bạn ngay từ bây giờ. Bạn có thể tham khảo sản phẩm có thành phần nhau thai cừu – vốn được biết là món quà của sắc đẹp – kết hợp với các chất chống oxy hóa từ nhiên nhiên có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên, cần lưu ý, nên lựa chọn sản phẩm có thương hiệu và mua ở cửa hàng, nhà thuốc có uy tín.

M. Hiếu H+

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
Hotline:1900 6436.
XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp