Bão số 4 đổ bộ vào Quảng Trị, miền Trung có mưa to đến rất to

Bão số 4 gây mưa lớn cho các tỉnh miền Trung

Cách chăm sóc người bệnh đái tháo đường trong mùa mưa

Ăn uống như thế nào trong mùa mưa để phòng ngừa bệnh tật?

Cách đối phó với tình trạng đau khớp mùa mưa

Giải cứu người bị tăng tiết mồ hôi trong mùa mưa

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 4 ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có mưa vừa, mưa to. 

Tại Hòn Ngư (Nghệ An) đã có gió giật cấp 7, Cồn Cỏ (Quảng Trị) có gió mạnh cấp 8, giật cấp 10, vùng ven biển từ Hà Tĩnh đến Quảng Trị có gió giật cấp 6. 

Hồi 15h ngày 25/07, vị trí tâm bão ở 17,0N-107,0E, trên vùng bờ biển các tỉnh Quảng Bình-Quảng Trị. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 9 - 10. 

Dự báo: Trong 3 giờ tới, bão di chuyển chủ yếu theo hướng Tây, 15km/h, ảnh hưởng trực tiếp các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Trị. 

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước đêm 25/7 và ngày 26/7

Phía Tây Bắc Bộ
Tin mới nhất về bão số 4 (bão Sonca) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung - Ảnh 4
Tin mới nhất về bão số 4 (bão Sonca) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung - Ảnh 5

Nhiều mây, đêm có mưa, có nơi mưa vừa mưa to, riêng Sơn La và Hòa Bình có mưa to đến rất to; ngày có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 72 - 98%.
Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25 độ C
Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C


Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa
Tin mới nhất về bão số 4 (bão Sonca) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung - Ảnh 6

Tin mới nhất về bão số 4 (bão Sonca) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung - Ảnh 7

Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa mưa to, riêng vùng Đồng Bằng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2 - 3; Vùng ven biển Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định có gió giật mạnh cấp 6. Độ ẩm từ 73 - 100%.
Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C
Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế
Tin mới nhất về bão số 4 (bão Sonca) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung - Ảnh 8 Tin mới nhất về bão số 4 (bão Sonca) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung - Ảnh 9

Nhiều mây, đêm có mưa to đến rất to; ngày có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Phía Bắc gió Đông Bắc, phía Nam gió Tây đến nam cấp 3 - 4; vùng biển ven bờ các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình đêm nay còn có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7 - 8 ; Vùng biển ven bờ khu vực Nam Thanh Hóa và các tỉnh Nghệ An, Quảng Trị có gió giật mạnh cấp 6. Độ ẩm từ 75 - 100%.
Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C
Nhiệt độ cao nhất từ27 - 30 độ C

Đà Nẵng đến Bình Thuận
Tin mới nhất về bão số 4 (bão Sonca) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung - Ảnh 10 Tin mới nhất về bão số 4 (bão Sonca) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung - Ảnh 11
  Phía Bắc nhiều mây, đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, ngày có mưa rào và dông rải rác; Phía Nam mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 68 - 98%.
Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C
Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ C, phía Nam có nơi trên 31 độ C

Tây Nguyên
Tin mới nhất về bão số 4 (bão Sonca) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung - Ảnh 12 Tin mới nhất về bão số 4 (bão Sonca) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung - Ảnh 13

Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió Tây Nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 74 - 99%.
Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ C
Nhiệt độ cao nhất từ 25 - 28 độ C

Nam Bộ
Tin mới nhất về bão số 4 (bão Sonca) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung - Ảnh 14 Tin mới nhất về bão số 4 (bão Sonca) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung - Ảnh 15

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Gió Tây Nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 98%.
Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C
Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C

Hà Nội
Tin mới nhất về bão số 4 (bão Sonca) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung - Ảnh 16
Tin mới nhất về bão số 4 (bão Sonca) đổ bộ vào các tỉnh miền Trung - Ảnh 9

Nhiều mây, có mưa, đêm có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng có gió giật mạnh. Độ ẩm từ 73 - 99%.
Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C
Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ C

*** Theo Bản tin được phát lúc 15h15 phút chiều 25/7 của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương. Để cập nhật thông tin thời tiết quý vị tham khảo thêm tại Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương.

Huyền Thương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội