Ca sỹ Tùng Dương vừa chào đón con trai đầu lòng

Tùng Dương rất vui và hạnh phúc khi đón chào thành viên mới

Tùng Dương hát như “lên đồng” tại festival Jazz châu Á

Tùng Dương đem “Chiếc khăn Piêu” đến festival Jazz Châu Á 2015

Điểm danh 6 nghệ sỹ Hàn từng được mệnh danh "Tình đầu quốc dân"

Tùng Dương, Đỗ Bảo "làm chủ" giải thưởng Cống hiến

Ngọc Khuê cho biết, theo dự kiến, bạn gái của Tùng Dương sẽ sinh vào tuần sau, sau khi liveshow “Thập kỷ hoan ca” của nam ca sỹ này kết thúc. Tuy nhiên, vào sáng qua bạn gái của Tùng Dương đã có dấu hiệu trở dạ và được gia đình đưa ngay vào bệnh viện. Đến trưa thì hạ sinh “quý tử” nặng 3,2kg. Vì mới biết tin nên chưa kịp vào thăm em bé nhưng Ngọc Khuê được biết em bé rất khôi ngô và kháu khỉnh.

Ở thời điểm hiện tại, vì bận tập luyện cho liveshow sẽ diễn ra vào 12 và 13/12 tới nên Tùng Dương không có nhiều thời gian ở bệnh viện để chăm sóc hai mẹ con nhưng gia đình bạn gái cùng mẹ của Tùng Dương luôn túc trực tại bệnh viện.

Bức ảnh hiếm hoi của bạn gái Tùng Dương xuất hiện trên mạng

Theo Ngọc Khuê thì không thể dùng từ ngữ nào để miêu tả được cảm xúc vui sướng của Tùng Dương ở thời điểm này vì anh đã chuẩn bị tâm lý cũng như mong chờ điều này từ rất lâu. Trước đó, Tùng Dương đã từng chia sẻ: “Tôi luôn chuẩn bị tâm thế làm bố. Tôi không quan trọng chuyện trai hay gái. Con cái là trời cho. Bây giờ, người ta có thể quyết định giới tính của con cái mình bằng khoa học công nghệ. Tôi thì nghĩ tự nhiên là cái đẹp nhất. Làm bố tôi sẽ hát say hơn rất nhiều”.

Một số nguồn tin cho biết, bạn gái hơn tuổi của nam ca sỹ “Chiếc khăn Piêu” làm nghề thiết kế mỹ thuật. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, Tùng Dương hé lộ rằng: “Người yêu của Dương đương nhiên là phải đẹp rồi nhưng vẻ đẹp tôi thích toát ra từ nội tâm. Cô ấy tên Giang, làm họa sỹ, sinh sống ở nước ngoài. Người yêu của Dương trước hết phải mê tiếng hát của Dương, luôn quan tâm, chia sẻ, có cùng quan điểm và thẩm mỹ nghệ thuật với Dương. Tuy nhiên, tình yêu vốn mong manh, Dương vẫn luôn hy vọng rằng mình sẽ vượt qua mọi sóng gió trong tình yêu để thực sự ở lại với nhau. Cô ấy là người chăm sóc, lo lắng chia sẻ từ những điều nhỏ nhất, thậm chí cực đoan để bảo vệ tôi. Nhưng tôi ít khi nói ra miệng điều này, bởi tôi chỉ cần người ấy biết trong tim tôi nghĩ gì là đủ”.

Tùng Dương rất vui sướng và hạnh phúc vì con trai chào đời đúng vào dịp anh chuẩn bị bước vào liveshow lớn nhất trong năm.

Bản thân Tùng Dương cũng thú nhận 6 năm nay họ đã coi như vợ chồng và sống riêng với bố mẹ. Tuy nhiên, sở dĩ họ chưa tổ chức đám cưới bởi cả hai vẫn thích cuộc sống tự do, bay bổng, không bị ràng buộc. Trong thời gian sống với nhau Tùng Dương vẫn đi về giữa nhà bố mẹ và nhà bạn gái.

“Chúng tôi quan niệm hạnh phúc là những điều bình dị thực tế nhất mà chúng tôi mang tới cho nhau, nhỏ bé nhưng thiêng liêng chứ không phải là những gì to tát mơ hồ dù cuộc sống của Dương luôn đan xen giữa hư và thực. Có những ranh giới nếu vượt qua được thì sẽ ở lại cùng nhau, có tình yêu đẹp thì nghệ thuật mới thăng hoa. Có những lúc Dương cũng thấy chống chếnh vì không cân bằng được mọi điều trong cuộc sống nhưng rất may là cảm giác đó cũng qua nhanh. Hạnh phúc phải là cái thiết thực chứ không hẳn là trên giấy tờ. Chỉ cần tôi hạnh phúc thì gia đình, người thân của tôi cũng sẽ hạnh phúc.

Chúng tôi chưa “sống thật” nhưng cảm xúc của chúng tôi là thật. Trước kia, tôi có cuộc sống thất thường hơn, bản năng hơn nhưng nhờ tình yêu, tôi đang dần trở thành người đàn ông nghiêm túc. Nếu bạn sống với một người buông tuồng, thích nay đây mai đó, chắc chắn bạn sẽ sớm trở thành người như vậy. Nhưng nếu bạn sống với người khắt khe và có tính khoa học, bạn cũng dần chịu ảnh hưởng bởi tính cách đó. Tất nhiên tôi không phải là người cổ súy việc sống thử ở các bạn trẻ, nó làm cuộc sống lứa đôi không còn thiêng liêng như thời cha mẹ chúng ta. Tuy nhiên việc cưới xin phải phụ thuộc hoàn cảnh mỗi người. Có những người chưa có nhà riêng hay còn vì lý do éo le nào đó. Riêng tôi, tiền kiếm được đều dành vào việc tái đầu tư cho âm nhạc”, Tùng Dương nói.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội