Bạn đang phải đối mặt với suy giảm ham muốn tình dục?

Suy giảm ham muốn tình dục ảnh hưởng tới cả nam giới và phụ nữ

Vitamin có ảnh hưởng đến ham muốn tình dục?

Vì sao đàn ông nên ăn nhiều chà là hơn?

Hết "hứng" làm chuyện ấy: Nguyên nhân vì đâu?

Bạch tật lê: Thảo mộc giúp quý ông cải thiện ham muốn tình dục

Suy giảm ham muốn tình dục thường xảy ra với phụ nữ, khi họ bước sang độ tuổi mãn kinh. Trong giai đoạn mãn kinh, phụ nữ sẽ dễ thay đổi tâm trạng, khô âm đạo và đau rát khi quan hệ. Mức hormone estrogen suy giảm trong thời kỳ mãn kinh cũng có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục và khiến họ không còn hứng thú tới "chuyện ấy".

Có vô số lý do dẫn đến tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới. Theo các bác sỹ, trong thời gian mang thai và cho con bú, phụ nữ không chỉ bị mất cân bằng hormone, mà còn rất dễ mệt mỏi, mất tự tin khi thân hình kém thon gọn do bị tăng cân và kết hợp nhiều các yếu tố tâm lý khác khiến cho ham muốn tình dục của họ bị suy giảm mạnh.

Không chỉ nữ, mà nam giới cũng là đối tượng bị ảnh hưởng nhiều bởi tình trạng suy giảm ham muốn tình dục. Một số nguyên nhân khiến quý ông bị suy giảm ham muốn tình dục có thể kể đến như:

- Các vấn đề về thể chất: Giảm hormone testosterone là một vấn đề bình thường của quá trình lão hóa. Tuy nhiên, khi mức testosterone giảm mạnh sẽ có thể dẫn đến giảm ham muốn tình dục.

- Thuốc: Một số loại thuốc đôi khi có thể làm giảm ham muốn và ảnh hưởng tới đời sống tình dục của nam giới. Chẳng hạn, thuốc trị tăng huyết áp có thể ảnh hưởng tới quá trình xuất tinh; Các thuốc kháng androgen như: Cimetidine, finasteride và cyproterone... có thể làm giảm hormone testosterone và kéo theo nhiều vấn đề khác.

- Các vấn đề tâm lý: Trầm cảm, căng thẳng và các vấn đề khác cũng có thể khiến quý ông mất dần hứng thú với chuyện ấy. Những vấn đề tâm lý này có thể ảnh hưởng vào cuộc sống hàng ngày của bạn, kể cả đời sống tình dục.

- Bệnh: Thay đổi nội tiết, đái tháo đường, bệnh mạn tính như ung thư... cũng có thể làm giảm số lượng tinh trùng. Tất cả những yếu tố này ảnh hưởng tới việc mất ham muốn, hoặc giảm nhu cầu về tình dục ở nam và nữ giới.

Hiện tại, vẫn chưa có loại thuốc nào có tác dụng điều trị tình trạng suy giảm ham muốn tình dục. Do vậy, việc điều trị phụ thuộc vào việc xác định nguyên nhân, từ đó có giải pháp can thiệp kịp thời. Nếu nguyên nhân là do các loại bệnh như: Bệnh đái đường, tăng huyết áp thì cần phải điều trị những căn bệnh này trước, nếu muốn cải thiện ham muốn tình dục. Nếu nguyên nhân là do các loại thuốc thì bạn cần tham khảo ý kiến bác sỹ về việc thay đổi liều lượng và loại thuốc đang sử dụng.

Bạn cũng có thể thực hiện một số thay đổi về lối sống để cải thiện và tăng cường ham muốn tình dục như: Tập thể dục thường xuyên; Ngủ đủ giấc; Hạn chế căng thẳng; Giảm lượng cồn tiêu thụ. Với nam giới, họ có thể nghĩ đến liệu pháp thay thế testosterone, sau khi đã tham khảo ý kiến ​​các bác sỹ.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone, tốt cho đời sống tình dục nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn