Bạn đã chiến đấu với chứng trầm cảm như thế nào?

Âm nhạc có thể giúp bệnh nhân trầm cảm vượt qua được những cơn chán chường đầu khó chịu

Căng thẳng, suy nhược thần kinh có nên dùng TPCN Kim Thần Khang?

Bị stress có dùng được TPCN Kim Thần Khang?

Mất ngủ do trầm cảm tái phát có dùng TPCN Kim Thần Khang được không?

Suy nhược thần kinh: Lý do khiến bạn giảm khả năng tập trung

Theo chia sẻ, hiện giờ Tony Salib (Mỹ) không còn cần sử dụng thuốc như 3 năm trước đây, nhưng anh vẫn áp dụng một số liệu pháp tự nhiên đã giúp anh đương đầu với chứng trầm cảm, để ổn định sức khỏe tinh thần của mình.
Đó là:
Nghe nhạc: Âm nhạc đã giúp tôi nhiều hơn tôi tưởng tượng. Nếu tôi cảm thấy chán nản hơn bình thường, nghe nhạc thực sự có thể giúp tôi cảm thấy tốt hơn một chút.
Ra khỏi nhà: Nếu phải ở trong nhà, yên tĩnh một mình sẽ khiến tôi càng chìm đắm hơn trong cơn chán nản. Những lúc đó, tôi thường ép mình ra khỏi nhà, chỉ đơn giản là đi mua một ít sữa chua hoặc một ít thực phẩm mà tôi thích dùng ngay lúc đó. Chừng nào tôi còn ở ngoài đường, sự chán nản có thể giảm bớt và không còn ảnh hưởng nhiều đến tôi.
Những con chữ sẽ giúp bạn giải tỏa bớt cảm xúc tiêu cực
Viết: Bạn sẽ có một cảm giác nhẹ nhàng khi viết ra tất cả cảm xúc của mình. Không quan trọng điều bạn viết có đúng không, những con chữ sẽ giúp bản giải tỏa bớt cảm xúc tiêu cực đang dần tích tụ trong bạn.
Đặt mình vào đám đông: Ngay cả khi bạn không có tâm trạng để trò chuyện với ai. Đứng giữa một đám đông, đôi khi có thể giúp tôi phân tâm, không chú ý nhiều đến cảm xúc của mình và giúp tâm trạng tôi khởi sắc hơn nhiều.
Có một nhóm hỗ trợ: Đây là điều mọi người thường không hài lòng khi chia sẻ nhưng tôi có tham gia nhóm hỗ trợ. Dù ít người nhưng họ hiểu về căn bệnh trầm cảm của tôi và họ là những người quan trọng giúp tôi vượt qua cảm giác trầm cảm của mình. Ngoài ra, họ là những người mà tôi có thể nói chuyện dễ dàng khi tôi cần phải làm sao lãng bản thân khỏi sự chán chường.
Một chút dạo bộ ngoài trời sẽ giúp bệnh nhân trầm cảm thấy thư giãn hơn
Biết giới hạn: Thỉnh thoảng, tôi không thể ép mình ra khỏi nhà, không thể thoải mái hơn khi nghe nhạc, khi viết lách. Ngay cả khi đó, tôi vẫn cố gắng tìm cách giúp bản thân thư giãn bằng bất cứ cách nào có thể.
Đẩy lùi bệnh trầm cảm bằng sản phẩm thảo dược thiên nhiên an toàn, hiệu quả
Chia sẻ của Tony Salib được khá nhiều bệnh nhân trầm cảm và các bác sỹ tâm lý đồng tình. Nhiều bác sỹ còn cho rằng, bổ sung vào danh sách này nhóm thảo dược như hợp hoan bì sẽ giúp bệnh nhân trầm cảm lãng quên các cơn chán chường hơn nữa. Ví dụ, hợp hoan bì có tác dụng giúp cải thiện triệu chứng tâm thần, giúp an thần kinh, giải trầm uất, giúp tăng cường lưu thông khí huyết… từ đó giúp bệnh nhân trầm cảm, suy nhược thần kinh cải thiện tình trạng bệnh của mình. Với sự phát triển của công nghệ bào chế hiện đại, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm thảo dược có hợp hoan bì là thành phần chính, kết hợp thêm nhiều thành phần thảo dược quý khác như: viễn chí, hồng táo, táo nhân…giúp tăng cường sức khỏe tâm thần kinh, rất phù hợp với các tình trạng suy nhược thần kinh, trầm cảm, rối loạn lo âu…
Chứng trầm cảm sẽ không làm phiền, nếu bạn thường xuyên áp dụng một trong số những cách mà Tony Salib đã chia sẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tự nâng cao sức khỏe bằng chế độ vận động khoa học và dinh dưỡng, sinh hoạt lành mạnh, kết hợp sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày!.
Thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang giúp tăng cường sức khỏe thần kinh, giải tỏa trầm cảm
Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì, kết hợp với cao táo nhân, cao hồng táo, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim… sản phẩm giúp dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần, giảm căng thẳng và suy nhược thần kinh; Cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, trầm cảm, lo âu, stress, bồn chồn; Giúp tăng cường sức khỏe thần kinh trong hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh; Cải thiện sức khỏe của cơ thể, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, trầm cảm, khó tập trung và suy nhược thần kinh.
Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang được dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, đau nhức mình mẩy, bồn chồn, đánh trống ngực.
Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1198/2015/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ