Trẻ hơn chục tuổi nhờ tập yoga cho mặt

Thực hiện động tác yoga này thường xuyên để giúp mí không sụp

Muốn hết đau lưng, mỏi vai gáy - Hãy tập yoga therapy!

Yoga trị liệu – Giải pháp chữa đau lưng và đau đầu gối

Bài tập yoga tốt nhất cho bà bầu

Yoga cải thiện chức năng phổi ở bệnh nhân COPD

 Vì sao yoga giúp làm đẹp da mặt?

Các động tác yoga cho mặt là sự pha trộn giữa các tư thế cơ thể trong yoga và các động tác, biểu cảm của khuôn mặt để cải thiện da, chống chảy xệ và tăng cường sự săn chắc cho cơ mặt.

Ngoài ra, luyện tập yoga sẽ giúp lưu thông khí huyết, kích thích tuần hoàn máu và giữ cho làn da luôn khỏe mạnh, trẻ trung, giảm nếp nhăn và lão hóa da. Tập yoga thường xuyên cũng giúp cho cơ thể, tâm trí được thư giãn. Điều này sẽ giúp duy trì làn da đẹp tự nhiên và một cơ thể khỏe mạnh. Yoga giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu hơn.

Một số bài tập yoga đơn giản cho mặt

Giảm vết chân chim: Bài tập này tốt cho những người có mí mắt bị sụp, bọng mắt, mắt có vết chân chim.

Cách thực hiện: Ấn cùng lúc hai ngón tay giữa vào góc trong của lông mày, sau đó dùng ngón trỏ ấn góc ngoài cùng lông mày. Ngón tay trỏ và ngón giữa tạo thành hình chữ V. Nhìn lên trần nhà, nâng mí mắt, mở to mắt và thư giãn. Lặp lại động tác trên thêm sáu lần và kết thúc bằng cách nhắm chặt mắt lại trong 10 giây.

Căng trán: Chụm 10 đầu ngón tay, đặt lên vùng trán, từ lông mày cho đến sát chân tóc. Nhẹ nhàng miết đầu ngón tay từ trong ra phía ngoài thái dương, miết nhẹ làm da căng lên. Thư giãn và lặp lại 10 lần.

Ngăn cằm và má chảy xệ: Hóp má và môi để khuôn mặt bị hõm vào như “mặt cá”. Sau đó giữ nguyên tư thế đó và hãy cố mỉm cười. Giữ yên khoảng 5 - 10 giây và lặp lại động tác năm lần.

Động tác mặt cá giúp ngăn cằm và má chảy xệ một cách hiệu quả

Mắt khỏe mạnh: Đặt ngón trỏ dưới mỗi mắt, chỉ tay về phía mũi, tạo dáng miệng hình chữ O. Chớp mí mắt trên trong tư thế nhìn chằm chằm lên trần nhà trong 30 giây.

Yoga nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý

Yoga là một phương pháp tập luyện có nhiều tác động tích cực đến cơ thể như giúp thon gọn, tăng sức mạnh và sức bền cho bạn. Vì vậy, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để phát huy được những lợi ích mà yoga mang lại cho da.

Đối với việc chăm sóc da từ bên trong, chế độ dinh dưỡng, ăn uống hàng ngày và việc bổ sung nước uống rất quan trọng. Mỗi ngày, cần đưa vào cơ thể ít nhất 2 lít nước. 

Một trong những cách để bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng nám, sạm là dùng kem chống nắng, không nên dùng các chất lột, tẩy trên bề mặt da.

Với từng tình trạng da, cần quan tâm đến việc cân bằng, làm khỏe bên cạnh việc làm sáng da. Khi có nám trên bề mặt đồng nghĩa với cơ thể đang thiếu sự cân bằng, thiếu hormone và tích tụ độc tố. Do vậy, để cải thiện tình trạng này phải chăm sóc cả bên trong và bên ngoài. Để chăm sóc da hiệu quả, chị em có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng để giúp da sáng mịn. Tránh những loại thực phẩm chứa nhiều đường tinh luyện như bánh kẹo hoặc nước ngọt có gas, thay vào đó là các loại hoa quả có vị ngọt tự nhiên. Dùng mật ong thay cho đường nếu có thể.

Thanh Tú H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP
Truy cập website www.charmlux.vn hoặc liên hệ số hotline:1900 6436 để được tư vấn.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp