Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (26/12/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/12 nói gì về bạn?

Phẫu thuật thay thủy tinh thể nhưng mắt vẫn mờ, phải làm sao?

Thông tin về bệnh ấu dâm mà Minh Béo đang mắc phải

Phải làm sao khi bị đau âm ỉ, dai dẳng do ngã và chuột rút?

Làm sao để trị sẹo do mụn trứng cá một cách hiệu quả?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể hứng thú với những thử thách mạo hiểm trong hôm nay. Sự tập trung cũng giúp bạn dễ dàng giải quyết công việc. Tuy nhiên, đừng ép buộc bản thân vào những thứ bạn không thực sự đam mê. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu là những người thực tế và đáng tin cậy. Những ưu điểm này của bạn sẽ giúp bạn chinh phục những người khác dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể giúp đỡ hoặc trở thành động lực của mọi người.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử thường là những người rất thích giao tiếp. Nhưng trong hôm nay, hãy chú ý đến tính xác thực của thông tin. Bạn sẽ có tâm trạng lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tham gia vào một cuộc phiêu lưu nào đó. Cuộc sống của bạn cũng có thể có thêm những khởi đầu mới mẻ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ đóng góp nhiều vào sự tiến bộ của tập thể trong thời gian này. Bạn thường là những người lãnh đạo tốt nhất. Hôm nay, bạn có thể hỗ trợ, động viên những người đồng đội của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cá tính đặc biệt giúp Xử Nữ dễ dàng dành được chiến thắng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lắng nghe những quan điểm của mọi người xung quanh nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có nguy cơ gặp phải những rắc rối trong hôm nay. Đây có thể là một ngày biến động, nhiều cạnh tranh và thay đổi. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tạm gác cái tôi vì lợi ích chung. Tuy nhiên, đừng tham gia vào những lĩnh vực không phải của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày thuận lợi với các Nhân Mã trong công việc. Nguồn năng lượng của bạn sẽ được tăng cường. Bạn có thể tham gia nhiều hơn vào các hoạt động ngoài trời.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết thường là những người có mong muốn mạnh mẽ để thành công, nhưng ít khi quan tâm đến việc phát triển những sáng kiến mới. Song, đây là thời điểm thích hợp cho những sáng tạo nổi bật.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình thường là những người của công chúng. Sự can đảm, nhiệt tình của bạn có xu hướng gia tăng. Điều này có thể mang tới những thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể phát triển những ý tưởng sáng tạo trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp chút khó khăn trong việc tập trung. 

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức