Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (27/7/2016)

Tử vi ngày 27/7/2016 nói gì về bạn?

Bị khô hạn, tại sao dùng chất bôi trơn mãi không hết khô?

Người già khó nuốt do đâu?

Vì sao phụ nữ 35+ hay bị nám da?

"Thủ phạm" nào khiến bạn luôn bị khô miệng?

Tại sao Aquaselin giúp khử mùi hôi nách hiệu quả?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có xu hướng được đánh giá cao trong ngày hôm nay. Điều đó khiến bạn cảm thấy tự tin hơn vào bản thân. Việc hợp tác với một người bạn, đối tác, trợ lý, tư vấn viên sẽ được củng cố.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây chưa phải thời điểm thích hợp cho những hoạt động mang tính chất cá nhân. Bạn sẽ cần nhiều thời gian để đưa ra những kết luận quan trọng trong thời gian này. Những vấn đề liên quan đến gia đình, quan hệ xã hội, giáo dục sẽ cần được quan tâm nhiều hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Khi làm việc với những người thân yêu, bạn nên thể hiện sự nhã nhặn và tính thẩm mỹ. Nếu sinh vào tháng Sáu, bạn có thể là một “bậc thầy” về sự tán tỉnh hoặc dụ dỗ trong thời gian này.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những lợi ích nhóm sẽ được tăng cường. Bạn có xu hướng lý tưởng hóa những mối quan hệ trong gia đình, hôn nhân, mối quan hệ họ hàng hoặc tình bạn.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Một ngày tốt cho những hoạt động xã hội, những ý tưởng lãng mạn… Nhìn chung, bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái và dễ chịu trong thời điểm này.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Đừng quên chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn với mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và có thêm niềm tin vào tương lai. Tình hình tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện trong tương lai gần.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có xu hướng lý tưởng hóa bất cứ ai hoặc bất cứ việc gì xung quanh bạn. Trẻ em, bạn bè, người thân của bạn đều được bạn hết sức coi trọng và quý mến. Xu hướng này đặc biệt mạnh mẽ nếu bạn sinh vào giữa tháng Mười.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, bạn sẽ nghĩ nhiều hơn về những điều người khác nghĩ về mình. Song, dù muốn nắm được quyết định của đối tác, bạn sẽ khó mà được thông báo cụ thể về điều đó. Đây là ngày thích hợp cho những buổi biểu diễn, những buổi thỏa thuận chính thức.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Khi làm việc với các đối tác, bạn bè, người thân, bạn nên điều chỉnh thái độ cho phù hợp. Hãy thể hiện sự biết ơn và lòng tốt của bản thân đối với mọi người trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những thành tựu gần đây sẽ mang tới cho bạn nhiều cảm hứng. Đừng để bản thân dừng lại quá lâu với một vấn đề nào đó. Những người đồng nghiệp, quản lý, khách hàng của bạn cần được quan tâm nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những ý tưởng của bạn có thể quá phóng đại hoặc xa rời thực tế. Ngày hôm nay thích hợp cho những nghi thức, quy tắc, việc soạn thảo văn bản…

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự tốt bụng và nhã nhặn sẽ giúp bạn giải quyết những xung đột diễn ra trong ngày hôm nay. Sự thấu hiểu và sẵn sàng chia sẻ sẽ giúp bạn được yêu quý nhiều hơn. Hãy hành động theo những gì trái tim bạn dẫn lối.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức