Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (11/1/2016)

Chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sau một thời gian dài, giờ bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Bạn có thể nhận được một số tin tức tốt lành trong hôm nay. Hãy dành thời gian cho công việc nhiều hơn. Mọi thứ đang trở lại đường đua rồi đấy nhé! Tuy nhiên, hãy tránh ăn những thực phẩm nhiều dầu mỡ trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một ngày tuyệt vời dành cho bạn. Nhiều người sẵn sàng dang tay giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn. Dù vậy, cũng có không ít người cố tình chơi xấu bạn trong hôm nay. Bạn có nguy cơ bị cảm lạnh hoặc bị bệnh về hệ hô hấp, hãy áp dụng các biện pháp phòng ngừa cẩn thận.

Song Tử (21/5 - 21/6): Một ngày sôi động đối với các Song Tử. Bạn có thể sẽ buộc phải đối diện với một sự kiện nào đó mà bạn đã cố tình lảng tránh. Lời khuyên dành cho bạn là hãy ứng xử khoan dung hơn, không nhất thiết phải moi móc lỗi của người khác. Đừng nên ăn vặt quá nhiều trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn sẽ giải quyết những tình huống một cách nhanh chóng nhờ tinh thần chủ động. Hãy dành thời gian đi chơi với bạn bè trong hôm nay. Mọi thứ đều rất may mắn đối với bạn. Tuy nhiên, đừng bỏ qua việc chăm sóc sức khỏe của bạn. Hãy nhớ ăn uống đúng cách.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Lời khuyên dành cho bạn là hãy dừng lo lắng về những điều người khác suy nghĩ và nói. Thay vào đó, hãy thẳng thắn bày tỏ nhu cầu và mong muốn của bạn. Bạn có thể sẽ thay đổi một số thói quen ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như bỏ thuốc lá, rượu bia trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Lên lịch cho các hoạt động của bạn trước và bạn sẽ có những cơ hội thành công lớn hơn. Chú ý cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Một ai đó sẽ tới thăm bạn. Bạn có thể gặp một số vấn đề về răng miệng trong hôm nay. Hãy tránh xa những đồ ăn nhiều đường và chú ý giữ gìn vệ sinh hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đừng đánh mất sự hài hước vốn có, nụ cười sẽ giúp giảm bớt những căng thẳng trong cuộc sống của bạn. Mọi người sẵn sàng giúp đỡ bạn trong những ngày này. Tuy nhiên, bạn có thể bị đau nhẹ trong những ngày này, điều đó khiến bạn cảm thấy buồn bã và dễ cáu kỉnh hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một ngày hạnh phúc với những người thân trong gia đình. Bạn có thể vượt qua mọi khó khăn nhờ sự chủ động vốn có. Hôm nay, hãy dành thời gian cho các bài tập giúp tăng cường sức mạnh và sự dẻo dai của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể phải dành nhiều tiền để chi tiêu hơn. Hãy tránh xa những xung đột và đối đầu trong hôm nay. Đây cũng là ngày thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng. Hãy áp dụng chế độ chăm sóc sức khỏe nghiêm ngặt hơn.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn cảm thấy khá bối rối, thiếu kiên nhẫn trong việc thực hiện các nhiệm vụ quan trọng. Đừng nên thực hiện bất cứ đàm phán quan trọng nào trong hôm nay. Ngày thích hợp cho các hoạt động giúp giảm bớt căng thẳng. Bạn cũng có thể bị những bệnh về da như bị mụn trứng cá trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày thích hợp cho các hoạt động sôi nổi cùng với bạn bè. Bạn có thể sẽ gặp được một người bạn mới trong hôm nay. Tuy nhiên, hãy tránh xa những loại thực phẩm mất vệ sinh, bạn có nguy cơ bị ngộ độc hoặc đau bụng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Năng lượng dồi dào và sự sáng tạo giúp bạn thực hiện mọi công việc. Hãy tạm thời gạt bỏ những phiền nhiễu xung quanh bạn và chú ý vào công việc. Bạn có nguy cơ bị đau nửa đầu, đau đầu hoặc tăng huyết áp trong hôm nay nên hãy chú ý tập thể dục và áp dụng các biện pháp giúp thư giãn khác.


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức