Tử vi ngày 6/8/2016 nói gì về bạn?

Chào đón ngày 6/8/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Trẻ sơ sinh bú mẹ có thể bị táo bón không?

Bị khản tiếng vào buổi sáng phải làm sao?

Làm sao biết trẻ bị lồng ruột?

Vì sao có người ăn nhiều vẫn thấy đói?

Hôm nay là ngày bắt đầu "tháng cô hồn", vì sao lại gọi tháng 7 âm lịch như vậy?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thích hợp cho những sáng kiến mới mẻ. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để hoàn thành các dự án hiện tại. Những hoạt động xã hội có xu hướng được củng cố và tăng cường. Bạn có cơ hội gặp gỡ những người cùng chí hướng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Sự chủ động có xu hướng giảm dần trong hôm nay. Bạn sẽ cần phải tiếp nhận nhiều nguồn thông tin mới mẻ, mở rộng mối quan hệ, từ đó có cái nhìn thoáng hơn về tương lai. Những mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp, cấp trên có thể được củng cố.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử nên mạnh dạn chứng tỏ bản thân trong hôm nay. Sở thích và “khẩu vị” cá nhân của bạn có xu hướng khác lạ và độc đáo. Chuyện tình cảm của bạn sẽ có dấu hiệu khởi sắc.     

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sáng hôm nay, bạn có thể cảm thấy khá lo lắng về thực tại và tương lai. Tuy nhiên, những suy nghĩ của bạn có thể trở nên thiếu thực tế và không thỏa đáng trong hoàn cảnh hiện tại.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cần suy nghĩ kỹ càng hơn. Những bất đồng giữa bạn và những người xung quanh có thể xảy ra trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Tinh thần đổi mới, sự khéo léo và độc đáo của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Song, đây không phải lúc thích hợp để bắt đầu những kế hoạch mới. Đây là ngày để bạn hoàn thành các dự án và ý tưởng trước đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Mọi thứ quen thuộc có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán và nhạt nhẽo. Hãy tham gia những hoạt động mới mẻ mà bạn chưa từng làm trước đó.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, những công việc tập thể sẽ mang tới hiệu quả cao. Bạn nên tránh ôm đồm công việc một mình. Một số thỏa thuận quan trọng có thể được ban hành trong thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể bị thu hút bởi một số hiện tượng và nguồn thông tin không bình thường. Tuy nhiên, khả năng sai sót hoặc sự cố thông tin khá cao trong hôm nay. Mọi người có xu hướng hành động thiếu tin cậy.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Các Ma Kết sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Những dữ kiện hiện tại có xu hướng thiếu chắc chắn hơn. Không phải tất cả các nguồn thu đều có lợi cho bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đừng để cảm xúc lấn át trong hôm nay. Bạn có xu hướng trở nên nhạy cảm và cảm thấy đau đớn hơn. Sự giúp đỡ và nhiệt tình của bạn có thể không được coi trọng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những quyết định của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi bạn bè hoặc người thân trong hôm nay. Đừng để những quy tắc cứng nhắc làm ảnh hưởng đến nhiệm vụ thường xuyên, lịch trình hàng ngày của bạn.  


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức