Tử vi ngày 14/8/2016 nói gì về bạn?

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao testosterone được coi có liên quan mật thiết đến hạnh phúc đàn ông?

Xuất tinh ngoài sao vẫn mang thai?

Tại sao bác sỹ phẫu thuật phải mặc áo xanh, còn đầu lọc thuốc lá thì có màu vàng xỉn?

Lý do các em bé Nhật Bản không bao giờ "ăn vạ"

Trẻ lười ăn sau phẫu thuật tim, cha mẹ phải làm gì?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Không nên vội vàng đưa ra những sáng kiến mới trong hôm nay. Hãy hệ thống lại những kế hoạch của bạn, nếu không, bạn có thể gây ảnh hưởng đến tình hình tài chính. Buổi tối là thời điểm thích hợp cho những quyết định quan trọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Thời điểm ban ngày đặc biệt quan trọng đối với các Kim Ngưu, đặc biệt nếu họ sinh giữa tháng Năm. Những nỗ lực của bạn sẽ đạt được kết quả tốt. Hãy chú ý điều chỉnh những rắc rối, mâu thuẫn để gặt hái được những lợi ích từ đó.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Một ngày thích hợp để giải quyết những vấn đề liên quan đến kinh doanh, bất động sản và các nhiệm vụ trong công việc… Bạn có cơ hội giải quyết những mâu thuẫn trước đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu là một Cự Giải điển hình (sinh giữa tháng Bảy), buổi sáng và đầu giờ chiều là thời điểm may mắn nhất đối với bạn. Nhìn chung, dù có bất cứ điều gì xảy ra, bạn cũng đều nhận được những sự hỗ trợ của những người xung quanh. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những quy tắc truyền thống sẽ mang tới những hiệu quả cao. Bạn có nhiều cơ hội đạt được kết quả tốt trong công việc chuyên môn và các hoạt động kinh doanh, từ đó củng cố mối quan hệ với cấp trên và những đồng nghiệp của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cho đến buổi tối, mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng ý của bạn, đặc biệt là nếu bạn sinh vào giữa tháng Chín. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nỗ lực nhiều hơn để đạt được những mục tiêu của riêng mình.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những vấn đề liên quan đến vật chất nên được giải quyết vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều. Đây là thời điểm thích hợp để giải quyết các vấn đề liên quan đến quản lý, tổ chức công việc, quản lý tài sản…

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Vào buổi chiều, những cuộc trò chuyện của bạn và mọi người có thể trở nên phức tạp hơn. Hãy tôn trọng và chú ý đến những khác biệt giữa bạn và mọi người. Buổi tối là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn…

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cho đến buổi tối, thành công của bạn sẽ đạt được nhờ sự cẩn trọng, trách nhiệm và thực tế. Vào cuối ngày, bạn có thể tạm gạt bỏ những quy tắc cứng nhắc khi giải quyết các vấn đề.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn nên tiếp cận các vấn đề một cách sáng tạo hơn. Gạt bỏ những quy tắc sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến bạn trong ngày hôm nay. Hãy tự phá bỏ những giới hạn của bản thân mình. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Buổi sáng và buổi chiều thích hợp để hoàn thành rất nhiều việc. Hãy nhớ rằng đôi khi bạn có thể gạt bỏ những quy tắc cứng nhắc và giải phóng chính bản thân mình khỏi những rào cản đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày thích hợp cho việc học tập và giáo dục. Bạn sẽ thể hiện ý thức trách nhiệm cao trong thời gian này. Bạn sẽ được rất nhiều người yêu quý vì đức tính đó.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức