Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (22/7/2016)

Tử vi ngày 22/7/2016 nói gì về bạn?

Những dấu hiệu nhận biết xơ vữa động mạch

Vì sao tiêm vaccine bạch hầu rồi vẫn tử vong?

Buồn ngủ khi mang thai phải làm sao?

Mụn đầu đen mọc "kín mặt" vì những nguyên nhân không ngờ!

Làm sao khi bị đổ mồ hôi quá nhiều?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thuận lợi cho các hoạt động đòi hỏi sự năng động như thể dục thể thao. Bạn có đủ năng lượng để thực hiện những công việc nặng nhọc và vất vả hoặc đòi hỏi nhiều khả năng sáng tạo trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn mua những thiết bị điện tử, đồ nội thất hoặc thực hiện xây dựng và cải tạo nhà cửa. Hôm nay, những sai sót, rắc rối rất có thể sẽ xảy ra.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử cần chú ý cẩn thận hơn trong thời gian này. Bạn có xu hướng trở nên thiếu tập trung, phản ứng chậm và hay quên. Hãy thận trọng khi đưa ra những quyết định trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có nguy cơ mất mát tài chính trong hôm nay. Không chỉ có bạn mà con cái, cha mẹ hoặc người thân cũng dễ bị như vậy. Để đạt được mục tiêu, bạn sẽ cần nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa.  

 Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có nguy cơ bị chấn thương hoặc gặp tai nạn trong hôm nay. Hãy chú ý kiềm chế cảm xúc, tránh giận dữ, hung hăng, cáu gắt. Điều đó sẽ ảnh hưởng nhiều đến bầu không khí xung quanh và tinh thần của mọi người.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn sẽ phải cẩn thận hơn trong cuộc sống hàng ngày. Những biện pháp phòng ngừa là ý tưởng không tồi, đặc biệt là nếu bạn phải tiến hành một công việc với cường độ cao.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày của những rủi ro. Bạn bè, trẻ em hoặc người thân trong gia đình có thể mang tới cho bạn nhiều niềm vui, song có đôi chút thiếu an toàn. Tuy nhiên, mọi người luôn sẵn sàng tương trợ bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc phê duyệt những sáng kiến cá nhân của mọi người xung quanh. Mọi người sẽ khó có thể khiến bạn hài lòng trong hôm nay, nếu họ không thực sự cố gắng.  

 Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đừng vội vã giao thiệp hoặc tin tưởng những người nước ngoài trong thời gian này. Những hoạt động mang tính ngoại giao sẽ gặp nhiều trở ngại và bạn sẽ phải đưa ra những cân nhắc kĩ càng.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sự năng nổ, nhiệt tình sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành tựu. Tuy nhiên, những rủi ro hoặc áp lực nặng nề cũng có thể khiến bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2):  Bạn có xu hướng trở nên sáng tạo, nhạy cảm và tự tin hơn. Song, người bạn đời hoặc người thân của bạn có thể không mấy mặn mà với những suy nghĩ của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những cách làm cũ có thể trở nên khó thực hiện hơn. Hôm nay, hãy cẩn thận trong việc xử lý các nguồn thông tin khác nhau và chú ý cẩn thận hơn khi tham gia giao thông.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức