Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (28/5/2016)

Tử vi ngày 28/5/2016 nói gì về bạn?

Vừa phẫu thuật u xơ tử cung, làm sao để mau lành?

Muốn bé ngon giấc mùa hè – mẹ cần làm ngay những điều này

6 lời khuyên để trẻ luôn khỏe trong mùa hè

Phát hoảng vì kinh nguyệt rối loạn sau sinh

Làm sao để tránh bị đau lưng sau khi ngủ dậy?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có xu hướng chìm đắm vào những công việc sáng tạo, những cuộc phiêu lưu lãng mạn trong hôm nay. Tuy nhiên, hãy chú ý cân bằng giữa những ý tưởng sáng tạo và thực tế.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Nhiều cơ hội mới mẻ đang chờ đợi bạn. Bạn cũng có thể sẽ trở nên đầy tham vọng trong thời gian này. Góc nhìn độc đáo sẽ giúp ích nhiều cho công việc của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Hôm nay, gia đình của bạn sẽ có những biến chuyển nào đó, chẳng hạn như sự thay đổi quyền lực. Bạn cũng có thể muốn sửa sang lại nhà cửa hoặc đầu tư vào một dự án bất động sản nào đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tốt hơn hết là nên tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống, tránh xa những mâu thuẫn. Bạn sẽ có cơ hội phát triển nghề nghiệp hoặc tăng cường hiểu biết trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Hôm nay, bạn có xu hướng sẵn sàng để thực hiện một dự án mới hoặc một tình yêu mới. Lời khuyên dành cho bạn là hãy trở nên thực tế hơn nữa. Đây cũng là thời điểm rất hữu ích cho quá trình xử lý thông tin của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Lời khuyên dành cho bạn trong hôm nay là hãy tìm cách cân bằng giữa nhu cầu của bản thân và những người xung quanh. Hôm nay, bạn có thể sẽ không khỏi ghen tị với tài năng, sức hấp dẫn và quyền lực của một người nào đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có nguy cơ gặp phải một số chướng ngại vật trong hôm nay. Thiên Bình dễ gặp trở ngại trong việc liên lạc với mọi người hoặc không hài lòng với hành vi của một ai đó.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những kế hoạch cho tương lai, dự án sáng tạo, chuyện tình cảm có thể trở nên dè dặt hơn, song điều này sẽ không kéo dài lâu. Hôm nay, bạn sẽ khó thực hiện mọi thứ đúng như kế hoạch ban đầu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, bạn có thể sẽ phải thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng. Dù thế nào, bạn cũng sẽ phải tìm cách cân bằng giữa cuộc sống gia đình và cuộc sống xã hội nhiều hơn nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dù có nhiều cơ hội mới mẻ và những mối quan hệ đầy tiềm năng, bạn vẫn có xu hướng trung thành với những cách làm truyền thống. Hãy tập trung nhiều hơn đến các chi tiết và chú ý hoàn thiện các kỹ năng của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có cơ hội cải thiện tài chính, mở rộng doanh nghiệp hoặc phát triển khả năng của bản thân. Hãy mạnh mẽ, quyết liệt hơn để vượt qua những thấy bại trong quá khứ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những kế hoạch của bạn sẽ cần thực tế hơn nữa. Hãy chú ý đến các chi tiết, bản chất của các công việc mà bạn cần thực hiện. Đừng quá lơ là trong hôm nay.  



Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức