Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (7/9/2017)

Cùng tìm hiểu tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (7/9/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (6/9/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (5/9/2017)

Tử vi tuần mới (4 - 10/9/2017) với 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (2/9/2017)

Bạch Dương (21/3 - 19/4):  Ngày hôm nay có thể là thời điểm để Bạch Dương đối mặt với những thất bại đã xảy ra gần đây. Tất nhiên, điều đó có thể khiến bạn thất vọng, nhưng hãy nhớ thất bại là mẹ của thành công. Do đó, bạn đừng vội nản lòng và mọi người sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5): Bạn đừng tự lừa dối chính mình. Những gì xảy ra xung quanh bạn, có thể là một sự thử thách để xem bạn thực sự muốn gì. Một giấc mơ viển vông sẽ không thể kéo dài quá lâu, thay vì cố gắng đánh lừa bản thân, Kim Ngưu hãy bình tĩnh để nhìn nhận lại vấn đề bạn đang gặp phải và hãy bản lĩnh để đối mặt với nó. Ngay cả khi điều bạn đang gặp phải khiến bạn bị tổn thương, thì khi vượt qua nó, bạn sẽ nhẹ cảm thấy nhẹ nhàng hơn là bạn để tình trạng đó kéo dài.

Song Tử (21/5 – 21/6): Có lẽ Song Tử nên thay đổi tốc độ của mình. Nếu mọi thứ bắt đầu trở nên nhàm chán và bạn lại thờ ơ với chúng thì rất có thể cơ hội sẽ trôi qua mất lúc nào không hay. Tất cả những gì bạn cần là tìm ra những điều mới mẻ để thay đổi. Nếu bạn dành phần lớn thời gian ở nhà, hãy thử thay cách sắp xếp một số đồ nội thất trong gia đình, cắm một bình hoa tươi, hoặc di chuyển vài bức ảnh. Nó sẽ mang lại không khí mới cho ngôi nhà và thúc đẩy động lực của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7):  Cự Giải hãy chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình trong ngày hôm nay. Đừng ép bản thân làm việc quá sức, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và thiếu năng lượng. Hãy thử chiều chuộng bản thân và cho phép mình có một ngày nghỉ ngơi thoải mái, điều này có thể giúp cơ thể bạn được phục hồi và cải thiện sức khỏe.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong những ngày gần đây, mọi thứ có thể trở nên mờ nhạt đối với Sư Tử. Do đó, ngay cả một điều hết sức bình thường trong ngày thứ năm cũng có thể sẽ thu hút bạn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi làm bất cứ điều gì, bởi nó sẽ giúp bạn tránh được những hậu quả không mong muốn về sau.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là một này tuyệt vời để Xử Nữ nhìn nhận lại những gì đã qua và đặt ra một số mục tiêu mới cho mình. Nếu không có kế hoạch, bạn có thể rơi vào tình trạng mất phương hướng. Do đó, bạn hãy dành một chút thời gian để liệt kê các công việc bạn nên làm, các bước cần thực hiện và khung thời gian cần thiết.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Có lẽ một người bạn của Thiên Bình đang cần đến sự giúp đỡ trong ngày hôm nay. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua bất cứ cuộc hẹn nào trong ngày, kể cả khi bạn rất bận hoặc thời tiết không thuận lợi. Việc lắng nghe sẽ không quá khó khăn, nhưng đó có thể là tất cả những gì mà người ấy đang cần. Hãy cởi mở hơn trong ngày hôm nay Thiên Bình nhé.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nếu cảm thấy mệt mỏi, Bọ Cạp hãy dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn. Đừng lo lắng khi công việc bị chậm lại một ngày, thậm chí bạn có thể cho phép mình nghỉ ngơi và dành một ngày lười biếng ở trên giường để nghỉ ngơi. Nếu cảm thấy không yên tâm, hãy thử nhờ sự giúp đỡ của các đồng nghiệp, hoặc ủy thác công việc cho người khác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu bạn cảm thấy quá căng thẳng, hãy thử nghe một vài bản nhạc, hát theo thật to và nhảy theo điệu nhạc. Điều đó sẽ giúp xua tan đi những căng thẳng và lấy lại năng lượng cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nghe nhiều loại nhạc, với phong cách khác nhau, bạn sẽ thấy tâm trạng của mình được cải thiện nhanh chóng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy mọi thứ trì trệ hơn trong ngày hôm nay. Hãy nghe một vài bài hát mình yêu thích, hoặc một số giai điệu tích cực khác, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Công việc gia đình, đống hồ sơ sẽ được giải quyết nhẹ nhàng hơn khi có một chút nhịp điệu của âm nhạc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể cảm thấy chán nản và muốn trốn tránh khi gặp phải những thất bại. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng đừng quá cố chấp, bạn có thể thử lại điều đó vào ngày mai.  Và nếu muốn thành công, bạn sẽ cần vượt qua sự sợ hãi đó, đặc biệt là khi đứng trước các mục tiêu quan trọng. Hãy nhớ, đừng bao giờ bỏ cuộc!

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày thứ năm này, đang có một vài việc đòi hỏi Song Ngư phải có trách nhiệm để hoàn thành. Vì vậy, hãy cố gắng sử dụng thời gian một cách hơp lí. Nếu bạn lỡ mắc một vài sai lầm, hãy suy nghĩ đến việc chia sẻ nó với một người bạn thân, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn và mọi thứ sẽ lại ở trong tầm kiểm soát của Song Ngư ngay thôi.

Quang Tuấn H+ (Theo Horoscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức