Bà bầu muốn sinh con dễ dàng, đừng quên tập thể dục!

Bà bầu tập thể dục thường xuyên có thể sinh con dễ dàng hơn

Những dấu hiệu sinh thường mọi bà bầu cần biết

Bị đái tháo đường thai kỳ tập thể dục có an toàn?

Làm thế nào để ngủ ngon hơn khi mang thai?

Bà bầu có cần bổ sung calci khi đã dùng vitamin tổng hợp?

Các nhà nghiên cứu của Đại học (Tây Ban Nha) đã tiến hành theo dõi 508 phụ nữ mang thai bắt đầu từ giai đoạn tam cá nguyệt đầu tiên của họ.

Theo đó, 1/2 những người tham gia được yêu cầu phải thường xuyên tập luyện thể dục ít nhất 3h/tuần, trong khi những người còn lại chỉ nhận được những tư vấn trước sinh mà không cần luyện tập.

Vào thời điểm khi những phụ nữ này sinh con, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, có mối liên quan rõ ràng giữa thời gian sinh con và việc tập thể dục thường xuyên.

Cụ thể, đã có sự chênh lệch lớn trong thời gian sinh con trung bình ở những người thường xuyên tập thể dục và những người không tập. Trong đó, những người ở nhóm tập thể dục có thời gian sinh con trung bình là 7h30, thấp hơn so với thời gian trung bình ở những người không luyện tập là 8h30.

Để có thai kỳ khỏe mạnh, bà bầu có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp mẹ khỏe, bé phát triển toàn diện.

Các chuyên gia y tế giải thích rằng, có thể những phụ nữ có cơ bắp khỏe mạnh hơn sẽ giúp họ đẩy nhanh quá trình sinh nở. Họ hy vọng những phát hiện này sẽ khuyến khích các bà bầu luyện tập nhiều hơn.

Không những thế, tập thể dục là còn là "chìa khóa" để ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm trong quá trình chuyển dạ.

Quang Tuấn H+ (Theo DailyMail)

Gợi ý sản phẩm Pre IQ: Hơn cả mẹ tròn con vuông!

thực phẩm chức năng Pre IQ giúp bổ sung vitamin, khoáng chất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai và sau sinh; Hỗ trợ phát triển não bộ, mắt, hệ miễn dịch ở thai nhi & trẻ nhỏ. Pre IQ giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật, nhất là dị tật ống thần kinh của thai nhi; Giúp hình thành hệ xương chắc khỏe cho trẻ, đồng thời phòng chống loãng xương cho mẹ; Giúp giảm nguy cơ sinh non và nhẹ cân ở trẻ.
Vui lòng truy cập website http://preiq.vn/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

 
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp