5 cách để tăng cân cho bé yêu trong bụng

Bà bầu cần làm gì khi thai nhi bị nhẹ cân?

Mẹ ơi làm ngay để con thông minh ngay từ trong bụng!

Hãy xem 5 giác quan của thai nhi phát triển kỳ diệu thế nào!

Em bé đạp nhiều trong bụng mẹ có sao không?

Lạm dụng siêu âm thai - Nhiều tác hại

Tăng lượng calorie

Bạn cần phải tiêu thụ thêm 300 calorie trong 3 tháng cuối thai kỳ để giúp thai nhi tăng cân. Các loại thực phẩm như trái cây tươi, ngũ cốc nguyên hạt và carbohydrate lành mạnh là những lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của em bé.

Ăn chất béo lành mạnh

Tiêu thụ chất béo không bão hòa sẽ giúp thai nhi phát triển và khỏe mạnh. Dầu olive, các loại hạt, quả bơ và các loại cá như cá hồi... là những lựa chọn tuyệt vời để tăng lượng chất béo lành mạnh cho thai nhi của bạn.

Hạn chế căng thẳng

Bà bầu nếu thường xuyên lo lắng, hoặc căng thẳng sẽ có thể có ảnh hưởng đến cân nặng của thai nhi. Vì thế, hãy hạn chế tình trạng căng thẳng và luôn giữ bình tĩnh để có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh.

Mẹ bầu nên bổ sung thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng chứa Omega3, Omega6, DHA, ARA… nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao trong quá trình mang thai, giảm nguy cơ sảy thai và các biến chứng trong thai kỳ.

Bổ sung vitamin

Bà bầu cũng nên bổ sung thêm các loại vitamin theo chỉ định của bác sỹ. Bổ sung thêm vitamin có thể cơ thể mẹ thêm khỏe, đồng thời cũng giúp tăng trọng lượng cho thai nhi của bạn.

Đi kiểm tra thường xuyên

Mẹ bầu nhớ kiểm tra thai sản theo định kỳ để có thể theo dõi sự phát triển của em bé, từ đó có những điều chỉnh phù hợp hơn giúp con bạn phát triển tốt nhất.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

 

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng dành cho phụ nữ mang thai: Viên bổ sung Pre IQ

Giúp bổ sung vitamin, khoáng chất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai và sau sinh; Hỗ trợ phát triển não bộ, mắt, hệ miễn dịch ở thai nhi & trẻ nhỏ. TPCN Pre IQ giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật, nhất là dị tật ống thần kinh của thai nhi; Giúp hình thành hệ xương chắc khỏe cho trẻ, đồng thời phòng chống loãng xương cho mẹ; Giúp giảm nguy cơ sinh non và nhẹ cân ở trẻ.

Truy cập website preiq.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ