Brad Pitt lên tiếng sau tin bị Angelina Jolie ly hôn vì ngoại tình với bạn diễn

Cuộc hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt tan vỡ vì người thứ ba mang tên Marion Cotillard?

Phản bội Angelina Jolie, Brad Pitt ngoại tình với bóng hồng Pháp?

Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay do kẻ thứ ba?

Rộ tin đồn Angelina Jolie - Brad Pitt bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Angelina Jolie xuất hiện gầy ốm sau tin đồn không tốt về sức khỏe

Cách đây chỉ vài giờ, thông tin cặp đôi vàng của làng giải trí Hollywood là Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức đường ai nấy đi sau 12 năm bên nhau khiến dân tình vô cùng bất ngờ và sửng sốt. Theo nguồn tin từ trang Hollywood Life, lý do Angelina Jolie đâm đơn ra tòa là vì cô phát hiện Brad Pitt đã ngoại tình với sao nữ xinh đẹp và quyến rũ mang tên Marion Cotillard.

"Cô ấy (Angelina) đã thuê một thám tử tư theo dõi Brad Pitt vì cô ấy cảm thấy Brad có ý tán tỉnh Marion trên phim trường. Và hóa ra, Brad có ý đó thật. Điều đó chính là "giọt nước làm tràn ly". Báo chí Âu Mỹ cũng đã từng có bài viết về tin đồn hẹn hò của Brad và bạn diễn Marion bởi giữa họ có sự gắn kết suốt nhiều tháng nay, nhất là khi cả hai cùng đóng phim tại London.

Brad Pitt và Marion Cotillard trên phim trường

Trong khi đó, nguồn tin của trang PI lại cho biết, họ điều tra được rằng thực sự Brad Pitt đã lừa dối vợ mình bằng việc ngoại tình với Marion được 2 năm rồi, bên cạnh đó anh luôn tỏ vẻ là quý ông độc thân. Trong khi đó, một nguồn tin khác cho hay, Angie đã quá mệt mỏi khi cả hai tranh cãi về lối sống của nhau: "Angie muốn rời xa Hollywood để toàn tâm toàn ý đi khắp năm châu phục vụ công tác tình nguyện, trong khi đó Brad thì lại yêu cuộc sống và những buổi tiệc tùng tại Hollywood hoa lệ".

Tạp chí Star cũng đã có bài viết về vấn đề giữa Brad và cô đào nóng bỏng 40 tuổi Marion: "Chắc chắn có điều gì đó giữa họ. Cả hai đều cảm thấy mình rất tâm đầu ý hợp với người kia ngay từ lúc mới bắt đầu". Angelina đã có linh cảm về điều này và quyết định hành động.

Trang Hollywood Life còn để ngỏ một câu chuyện khi xưa giữa Brad Pitt và Angelina Jolie khi cả hai vô cùng thân mật và tình tứ bên nhau trên phim trường "Mrs. & Mrs. Smith" năm 2004. Thời điểm đó, Brad vẫn là chồng của Jennifer Aniston. Đến bây giờ, có lẽ tình cảnh này lại đang tiếp tục diễn ra: "Một khi đã là kẻ phản bội, thì sẽ luôn luôn là kẻ phản bội".

Nhan sắc nữ diễn viên Marion Cotillard

Trong khi đó, phía cặp đôi khẳng định với TMZ, nguyên nhân cuộc hôn nhân tan vỡ không hề liên quan đến "người thứ ba". Lý do Angelina đâm đơn ly dị là vì không đồng ý với cách nuôi dạy con của Brad. Theo TMZ, nam tài tử đã sử dụng cần sa, rượu, mất kiểm soát cơn nóng giận, khiến Angelina cho rằng anh trở nên nguy hiểm đối với các con của cô.

Nguồn tin phía Angelina và Brad khẳng định, nguyên nhân chia tay là vì các con chứ không phải "người thứ ba"

Geyer Kosinski - quản lý của Angelina - đưa ra thông cáo: "Angelina sẽ luôn làm điều tốt nhất để chăm sóc cho các con. Cô ấy cảm kích sự thấu hiểu của mọi người, thời điểm này, họ đang cần sự riêng tư".

Brad Pitt thì vừa xác nhận tin ly hôn với Tạp chí People rằng: "Tôi vô cùng đau buồn về điều này. Nhưng điều quan trọng nhất là sức khỏe của con chúng tôi. Tôi xin yêu cầu báo chí hãy cho bọn trẻ không gian riêng tư vào thời điểm khó khăn này".

Hình ảnh về lá đơn ly hôn của Angelina cũng được hé lộ
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội