Angelina Jolie ngoại tình với đại gia giàu có trước khi ly hôn với Brad Pitt?

Truyền thông đưa nhiều giả thuyết về nguyên nhân ly hôn của Angelina Jolie - Brad Pitt

Brad Pitt: "Hãy sẵn sàng, Angelina. Tôi sẽ quyết đấu giành quyền nuôi con"

Brad Pitt lên tiếng sau tin bị Angelina Jolie ly hôn vì ngoại tình với bạn diễn

Phản bội Angelina Jolie, Brad Pitt ngoại tình với bóng hồng Pháp?

Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay do kẻ thứ ba?

Sau khi cặp đôi vàng của làng giải trí Hollywood Angelina Jolie - Brad Pitt chính thức ly hôn, nhiều tờ báo liên tục đưa tin về những diễn biến mới nhất. Nguyên nhân ly hôn được cặp đôi đưa ra giữa họ có nhiều khác biệt không thể hòa giải, song truyền thông lại cho nhiều giả thuyết về những mối bất hòa giữa hai người. Trong một diễn biến mới nhất mà truyền thông đưa tin, Angelina Jolie trước khi ly hôn với Brad Pitt đã nảy sinh tình cảm, "tòm tem" với một thương gia giàu có đã có gia đình. Nếu thông tin này là sự thật thì đây có lẽ là cú sốc đối với người hâm mộ.

Angelina Jolie ngoại tình với một thương nhân giàu có ngay cả khi chưa ly hôn?

Tờ Star Magazine của Mỹ đưa tin, Angelina Jolie đã phải lòng một thương nhân giàu có với khối tải sản 1 tỷ đô (khoảng gần 23 ngàn tỷ đồng). Điều đáng nói, thời điểm hai người có tình cảm với nhau thì Angelina vẫn chưa ly hôn với Brad, còn vị thương nhân kia cũng đã là người đàn ông có vợ. Mối quan hệ của hai người cho tới nay đã kéo dài được nửa năm. Nguồn tin còn cho hay, vị thương gia này có diện mạo điển trai, người gốc Trung Đông, có quãng thời gian học tập tại Anh Quốc và cũng là người quan tâm tới vấn đề nhân quyền. Anh và Angelina thường xuyên gặp mặt nhau tại các buổi sự kiện từ thiện, từ đó nảy sinh tình cảm dành cho nhau.

Khi biết được điều này, Brad Pitt đã vô cùng tức giận. Trên một chuyến bay, anh uống tới say mèm: "Ngay khi biết chuyện giữa Angie và thương nhân kia, Brad đã sốc tới mức không biết phản ứng thế nào, cũng không thể nào kiềm chế được cơn giận của mình"

Tuy vậy, nguồn tin của trang Gossip Cop cho biết, tin đồn trên là sai sự thật: "Không có người thứ ba nào xen giữa vào cuộc hôn nhân của bọn họ, vậy nên những gì được gọi là "vị đại gia thần bí" đều là hư cấu cả".

Brad Pitt cuối cùng cũng đã có cơ hội được gặp mặt các con sau khoảng thời gian khủng hoảng

Bên cạnh đó, sau một khoảng thời gian không được gặp gỡ, cuối cùng Brad Pitt đã có cơ hội được gặp các con. Trang Hollywood Life tiết lộ: "Họ đã có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau". Trước đó, Angelina và 6 đứa con đã bắt đầu tiến trình trị liệu tâm lý để đối mặt với vụ ly hôn đau lòng của cô và Brad Pitt. Angelina và Brad đã đạt được thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con. Angelina sẽ tạm trực tiếp nuôi các con cho tới ngày 20/10, Brad thì được phép đến thăm với sự có mặt của bác sỹ trị liệu trong lần thăm đầu tiên.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn