Tăng "bản lĩnh đàn ông" với 2 tép tỏi mỗi ngày

Tỏi giúp làm tăng lượng tinh trùng

Ăn gì để tăng ham muốn?

Ham muốn của chị em nhiều hơn bạn nghĩ

Dư thừa estrogen cũng làm giảm ham muốn tình dục

5 loại đồ uống cải thiện chức năng cương dương

1. Tỏi giúp kích thích ham muốn, tăng lượng tinh trùng

Lượng Vitamin B6 có nhiều trong tỏi giúp củng cố hệ miễn dịch và điều tiết hormone.

Selenium trong tỏi là chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn thiệt hại tinh trùng và tăng khả năng tình dục ở nam giới, đặc biệt với những người mắc chứng liệt dương.

Ngoài ra, trong tỏi còn có chất Allicin, một hợp chất organosulfur, giúp làm tăng lượng tinh trùng bằng cách tối ưu lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, tạo ra hàng triệu tinh trùng mạnh khỏe.

Các bác sỹ tình dục thường khuyên những người gặp trục trặc trong vấn đề “chăn gối” nên bổ sung tỏi vào trong chế độ ăn uống của mình.

Đối với những người đàn ông đã chẩn đoán là có lượng tinh trùng ít, mỗi ngày ăn từ một đến hai nhánh tỏi, mỗi ngày chỉ ăn một lần, kiên trì ăn từ 2 đến 3 tháng thì lượng tinh trùng có thể được nâng cao rõ rệt.

2. Tăng sức hấp dẫn

Một nghiên cứu mới đây được công bố trong tạp chí khoa học Appetite cho thấy, mùi cơ thể của những người đàn ông ăn tỏi hấp dẫn và nhẹ nhàng hơn so với của người không ăn tỏi.

3. Phấn chấn tinh thần

Creatinine trong tỏi là thành phần chính tham gia vào hoạt động của cơ bắp, Allithiamine được tạo ra bởi Allicin và Vitamin B1 trong tỏi có thể loại bỏ cảm giác mệt mỏi và tăng cường thể lực cho nam giới.

4. Ngăn chặn ung thư tuyến tiền liệt

Allicin trong tỏi giúp ngăn ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt và tiêu diệt sự hình thành cũng như phát triển của các tế bào gây ung thư.

Ngoài ra, trong tỏi còn có chứa alliin, chất chống oxy và một số thành phần như selenium, vitamin C, vitamin E… có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các khối ung bướu.

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, sử dụng lượng tỏi phù hợp có thể tạo ra điều kỳ diệu cho khả năng sinh sản của bạn. Nhưng quá nhiều tỏi có thể ức chế sự sản xuất tinh trùng. Do đó, tỏi có thể được sử dụng hiệu quả nhất trong điều độ như một gia vị.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng