Ăn thịt quan hệ tình dục nhiều hơn ăn chay?

Chế độ ăn hàng ngày có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục

Đừng để ham muốn tình dục bị "giết chết" với những thứ này

"Chuyện ấy" có thể giúp bạn đánh bại chứng mất ngủ

Muốn tăng ham muốn tình dục: Đây là những dưỡng chất bạn cần!

Bạch tật lê: Thảo mộc giúp quý ông cải thiện ham muốn tình dục

Nghiên cứu này được thực hiện bởi GourmetMeatClub.co.uk - một website chuyên cung cấp các thực phẩm từ thịt ở Anh. Theo đó, họ đã tiến hành khảo sát trên hơn 2.000 người để tìm hiểu về mối liên quan giữa thói quen ăn uống và tần suất quan hệ tình dục.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, những người ăn chay dường như có mức độ quan hệ tình dục ít hơn so với với những người có thịt trong chế độ ăn của họ.

Cụ thể, có tới 42% những người ăn thịt có tần suất quan hệ tình dục ít nhất 1 lần/tuần, trong khi đó, tỷ lệ này giảm xuống chỉ còn 16% ở những người có chế độ ăn thuần chay hoặc chỉ ăn thịt khoảng 2 lần/tuần.

Các nhà khoa học cho biết, tỷ lệ cao nhất thuộc về những người tới từ xứ Wales, với 49% người tham gia nói rằng họ ăn thịt mỗi ngày và có quan hệ tình dục ít nhất 1 lần/tuần. Tiếp theo là những người ở Anh với 46% và Scots 40%.

Ngoài chế độ ăn uống lành mạnh, nam giới có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng tăng tiết testosterone tự nhiên để cải thiện ham muốn tình dục

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều sau khi kết quả nghiên cứu này được công bố. Ông Sandra O'Sullivan,  41 tuổi, ở Hastings, East Sussex nói: "Ăn chay không có liên quan gì tới việc quan hệ tình dục, tôi sẽ không bị "cám dỗ" vì điều này để bắt đầu ăn thịt".

Ngược lại, Ông Gareth Simpson, 36 tuổi, ở Edinburgh, Scotland lại chia sẻ: "Tôi bắt đầu mỗi ngày bằng việc ăn bánh mì và thịt xông khói, thường có thịt xiên nướng vào bữa tối... Điều đó giúp tôi và bạn gái gần gũi ít nhất 2 lần/tuần".

Quang Tuấn H+ (Theo Dailymail)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn