Ăn sáng kiểu Tây với 10 ý tưởng tuyệt vời

Trái cây nướng, đặc biệt là bưởi nướng cho bữa sáng gọn nhẹ.

Làm bánh mì nướng trứng cho bữa sáng trong… một nốt nhạc

9 bữa sáng tồi tệ nhất cho vòng eo của bạn

Ăn sáng kiểu Mỹ với pancake mật ong ngọt mềm môi

Nhịn ăn sáng vừa béo vừa ngất

Trứng Benedict - một món ăn gồm trứng và giăm bông thái lát kèm bánh muffin nướng kiểu Anh. Trong ảnh là 3 cách biến tấu.Trứng Benedict - một món ăn gồm trứng và giăm bông thái lát kèm bánh muffin nướng kiểu Anh. Trong ảnh là 3 cách biến tấu.

Bánh donut (bánh ngọt rán hoặc nướng) với lớp phủ chocolate.Bánh donut (bánh ngọt rán hoặc nướng) với lớp phủ chocolate.

Ngũ cốc ăn sáng (ở đây dùng loại ngũ cốc gồm yến mạch, đường nâu hoặc mật ong, trái cây khô và quả hạch).Ngũ cốc ăn sáng (ở đây dùng loại ngũ cốc gồm yến mạch, đường nâu hoặc mật ong, trái cây khô và quả hạch).

Nếu bạn muốn bữa sáng của cả nhà thật vui vẻ, hãy thử với pancake màu sắc vui mắt.Nếu bạn muốn bữa sáng của cả nhà thật vui vẻ, hãy thử với pancake màu sắc vui mắt.

Pancake nướng ăn cùng với trái cây tươi và đường bột.Pancake nướng ăn cùng với trái cây tươi và đường bột.

Bánh quy và nước sốt – đây cũng là gợi ý hay với người ăn chay.Bánh quy và nước sốt – đây cũng là gợi ý hay với người ăn chay.

Chiếc bánh siêu ngon lấy cảm hứng từ bánh pop tart. Bánh này làm rất nhanh, chỉ mất khoảng 25 phút hoặc ít hơn.Chiếc bánh siêu ngon lấy cảm hứng từ bánh pop tart. Bánh này làm rất nhanh, chỉ mất khoảng 25 phút hoặc ít hơn.

Bánh sừng bò, pancake sữa bơ và sốt Hollandaise (sốt bơ trứng).Bánh sừng bò, pancake sữa bơ và sốt Hollandaise (sốt bơ trứng).

Bánh mì nướng giòn kiểu Pháp ăn kèm với ngũ cốc yêu thích. Bánh mì nướng giòn kiểu Pháp ăn kèm với ngũ cốc yêu thích. 

Xem thêm cùng chủ đề: Món ngon mỗi ngày


An An H+ (Theo Abeautifulmess)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng