Ngoài ăn kiêng, điều gì sẽ giúp giảm cân hiệu quả hơn?

Ăn kiêng có giúp giảm cân hiệu quả?

Giảm cân bằng mít, nước ép xương rồng và rong biển

Đánh giá chế độ ăn tốt và tồi nhất cho người đái tháo đường

Thực phẩm chức năng Slimzlab - Hỗ trợ giảm cân, giảm béo phì

Sử dụng sinetrol cho giảm cân: Bao nhiêu là đủ?

Theo PictureFit, “ăn kiêng thường được cho là phương pháp giúp giảm cân dễ dàng hơn”. Ăn ít hơn luôn được coi là hiệu quả hơn việc tập luyện thể dục thể thao trong việc giảm cân và duy trì cân nặng khỏe mạnh. Nhiều nhà khoa học cũng cho rằng biện pháp hiệu quả nhất để giảm cân là cắt giảm calorie từ chế độ ăn hàng ngày.

Tuy nhiên, trên thực tế, có đến hơn 80% số người giảm cân bằng cách ăn kiêng đều… trở lại cân nặng cũ trong vòng 2 năm.

Về cơ bản, muốn đạt được thành công lâu dài trong việc giảm cân, mọi người cần chú ý cân bằng giữa việc đốt cháy calorie và ăn kiêng.

Hầu hết các biện pháp hiện nay đều nhắm vào giảm tối đa lượng thực phẩm đưa vào cơ thể để cân nặng sụt giảm mà không tác động đến nguồn gốc của sự tăng cân. Trong khi đó, người bị béo phì vẫn cần ăn đủ 4 nhóm dưỡng chất là protein, chất béo, đường bột, vitamin và khoáng chất. Việc cần làm là cắt giảm đồ ăn, thức uống nhiều tinh bột, đường; Thức ăn chứa nhiều chất béo từ mỡ, thịt, phủ tạng động vật, các món chiên, xào nhiều mỡ; Hạn chế bia, rượu, đồng thời, tăng cường rau, trái cây ít đường.

Ngoài ra, cần tăng cường vận động, tập tối thiểu 30 phút/lần và duy trì 5 lần tập/tuần với các môn thể thao yêu thích, phù hợp với lứa tuổi, giới tính. Vận động tích cực sẽ giúp tiêu hao năng lượng, lưu thông máu tốt, tăng cường chức năng hô hấp, giảm áp lực lên xương khớp và tốt cho sức khỏe toàn thân.

Bạn sẽ không thể giảm cân hiệu quả nếu lười vận động, đây gần như là một "chân lý" không thể thay đổi dù đó là "cơn ác mộng" của khá nhiều người thừa cân lười biếng.

Hoài Thương H+ (Theo Medicaldaily.com) 

Sử dụng thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab để giảm cân hiệu quả và an toàn.
Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và Coenzyme Q10 giúp hạ triglycerides máu, tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết Sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp