Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Photo

Ăn gì để tự tin mặc bikini trong mùa Hè? - Ảnh 1
Thực phẩm bạn nên ăn để tự tin mặc bikini trong mùa Hè
Ăn gì để tự tin mặc bikini trong mùa Hè? - Ảnh 2
Các loại quả mọng: Các loại quả như việt quất, dâu đen, dâu tây... chứa ít calorie nhưng lại chứa nhiều nước và chất xơ... giúp vóc dáng của bạn trở nên thon gọn hơn. Các chất chống oxy hoá có nhiều trong quả mọng cũng có thể giúp tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể.
Ăn gì để tự tin mặc bikini trong mùa Hè? - Ảnh 3
Đào: Đào có nhiều chất xơ giúp vóc dáng của bạn trở nên thon gọn hơn. Thêm vào đó, nó cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất và giữ cho cơ thể ngậm nước hơn.
Ăn gì để tự tin mặc bikini trong mùa Hè? - Ảnh 4
Ngô: Mặc dù là những thực phẩm giàu tinh bột nhưng ngô cũng rất giàu chất xơ. Chúng được xem là lựa chọn lành mạnh hơn rất nhiều so với các loại rau củ khác như khoai tây.
Ăn gì để tự tin mặc bikini trong mùa Hè? - Ảnh 5
Bơ: Loại quả này chứa các chất béo không bão hoà, giúp cải thiện tốc độ trao đổi chất của cơ thể. Bạn có thể ăn bơ kết hợp với các món ăn khác để tăng cường thêm chất xơ và protein.
Ăn gì để tự tin mặc bikini trong mùa Hè? - Ảnh 6
Trà xanh: Đồ uống giúp bạn tự tin mặc bikini nhất trong mùa Hè chính là trà xanh. Không chỉ giữ nước, ức chế cảm giác thèm ăn mà trà xanh còn giúp tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể. Hãy uống một chén trà xanh mỗi buổi sáng để có được vóc dáng thon gọn nhất.
Ăn gì để tự tin mặc bikini trong mùa Hè? - Ảnh 7
Hạnh nhân: Đây là nguồn giàu chất béo lành mạnh, protein và vitamin E... tất cả đều làm tăng khả năng trao đổi chất của cơ thể. Tuy nhiên bạn cần tiêu thụ chúng với mức độ vừa phải.

Ăn gì để tự tin mặc bikini trong mùa Hè?

Đăng bới: Trần Lưu19/06/2017 17:19

Health+ | Nếu muốn sở hữu vóc dáng bikini chuẩn trong mùa Hè thì bạn cần chú ý đến những gì bạn đang ăn chứ không phải chỉ tập trung vào việc cắt giảm lượng thực phẩm tiêu thụ mỗi ngày. Dưới đây là 6 loại thực phẩm mà bạn nên ăn để có thể tự tin diện bikini trong mùa Hè năm nay!

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • Infographic: Không nên ăn gì khi muốn có thai?

    Infographic: Không nên ăn gì khi muốn có thai?

    Nếu muốn có thai, đậu thai dễ dàng, bạn cần chú ý nhiều hơn tới chế độ ăn. Dưới đây là 5 thực phẩm không nên ăn khi muốn có thai mà bạn cần lưu ý:

  • Trồng hoa trong phòng ngủ giúp ngủ ngon, giải tỏa căng thẳng

    Trồng hoa trong phòng ngủ giúp ngủ ngon, giải tỏa căng thẳng

    Các loại hoa cảnh thường được khuyến cáo không nên trồng trong phòng ngủ vì nó có thể gây dị ứng và nhiều rủi ro cho sức khỏe. Tuy nhiên, với 8 loại hoa cảnh dưới đây thì khác. Khoa học đã chứng minh chúng có thể giúp ngủ ngon và giải tỏa căng thẳng.

  • 10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    Bỏ ăn sáng có thể khiến bạn khó kiểm soát cân nặng hơn so với việc ăn sáng đầy đủ. Ăn sáng không đúng cách cũng khiến việc giảm cân trở nên bất khả thi hơn. Dưới đây là 10 sai lầm phổ biến khi ăn sáng khiến bạn dễ tăng cân, béo phì:

  • Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) là những biểu hiện khó chịu ở phụ nữ trước mỗi kỳ kinh nguyệt như đau lưng, căng vú, chuột rút, mệt mỏi, khó chịu, căng thẳng, trầm cảm, mất ngủ... Để giảm những triệu chứng khó chịu này, bạn có thể ăn những thực phẩm như dưới đây.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm