Ăn gì để tự tin mặc bikini trong mùa Hè?

Thực phẩm bạn nên ăn để tự tin mặc bikini trong mùa Hè

Chữa thâm vùng mông - tự tin diện bikini

Chọn bikini "chuẩn không cần chỉnh" với từng vóc dáng!

Để chân nuột đón hè - Tự tin diện bikini

Bí kíp chọn áo tắm hợp với dáng người

Các loại quả mọng: Các loại quả như việt quất, dâu đen, dâu tây... chứa ít calorie nhưng lại chứa nhiều nước và chất xơ... giúp vóc dáng của bạn trở nên thon gọn hơn. Các chất chống oxy hoá có nhiều trong quả mọng cũng có thể giúp tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể.Các loại quả mọng: Các loại quả như việt quất, dâu đen, dâu tây... chứa ít calorie nhưng lại chứa nhiều nước và chất xơ... giúp vóc dáng của bạn trở nên thon gọn hơn. Các chất chống oxy hoá có nhiều trong quả mọng cũng có thể giúp tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể.

Đào: Đào có nhiều chất xơ giúp vóc dáng của bạn trở nên thon gọn hơn. Thêm vào đó, nó cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất và giữ cho cơ thể ngậm nước hơn.Đào: Đào có nhiều chất xơ giúp vóc dáng của bạn trở nên thon gọn hơn. Thêm vào đó, nó cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất và giữ cho cơ thể ngậm nước hơn.

Ngô: Mặc dù là những thực phẩm giàu tinh bột nhưng ngô cũng rất giàu chất xơ. Chúng được xem là lựa chọn lành mạnh hơn rất nhiều so với các loại rau củ khác như khoai tây.Ngô: Là thực phẩm vừa giàu tinh bột, và cũng rất giàu chất xơ, là lựa chọn lành mạnh hơn rất nhiều so với 1 số loại rau củ khác như khoai tây.

Bơ: Loại quả này chứa các chất béo không bão hoà, giúp cải thiện tốc độ trao đổi chất của cơ thể. Bạn có thể ăn bơ kết hợp với các món ăn khác để tăng cường thêm chất xơ và protein.Bơ: Loại quả này chứa các chất béo không bão hoà, giúp cải thiện tốc độ trao đổi chất của cơ thể. Bạn có thể ăn bơ kết hợp với các món ăn khác để tăng cường thêm chất xơ và protein.

Trà xanh: Đồ uống giúp bạn tự tin mặc bikini nhất trong mùa Hè chính là trà xanh. Không chỉ giữ nước, ức chế cảm giác thèm ăn mà trà xanh còn giúp tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể. Hãy uống một chén trà xanh mỗi buổi sáng để có được vóc dáng thon gọn nhất.Trà xanh: Đồ uống giúp bạn tự tin mặc bikini nhất trong mùa Hè chính là trà xanh. Không chỉ giữ nước, ức chế cảm giác thèm ăn mà trà xanh còn giúp tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể. Hãy uống một chén trà xanh mỗi buổi sáng để có được vóc dáng thon gọn nhất.

Hạnh nhân: Đây là nguồn giàu chất béo lành mạnh, protein và vitamin E... tất cả đều làm tăng khả năng trao đổi chất của cơ thể. Tuy nhiên bạn cần tiêu thụ chúng với mức độ vừa phải.Hạnh nhân: Đây là nguồn giàu chất béo lành mạnh, protein và vitamin E... tất cả đều làm tăng khả năng trao đổi chất của cơ thể. Tuy nhiên bạn cần tiêu thụ chúng với mức độ vừa phải.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp