Quý ông ăn gì để giúp "cậu nhỏ" khỏe mạnh hơn?

Thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe cho cơ quan sinh dục nam

Bổ sung vi chất nào giúp tăng lực cho chuyện yêu?

Cam thảo có thể "giết chết" ham muốn tình dục của bạn

Đang bị giảm ham muốn tình dục? Hãy tránh xa những thực phẩm này!

Video: Nên ăn gì khi bị giảm ham muốn tình dục?

Nếu bộ phận sinh dục không hoạt động tốt do các vấn đề sức khỏe, có thể gây ra một số vấn đề về bài tiết và sinh sản.

Táo

Các chất chống oxy hoá có trong táo giúp tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan sinh dục và làm tăng ham muốn tình dục cho nam giới. Ngoài ra, các flavonoid tìm thấy trong táo cũng có thể giúp ngăn ngừa sự phát triển của khối u trong và xung quanh dương vật.

Bơ mang lại rất nhiều lợi ích về sức khoẻ, từ việc hỗ trợ giảm cân đến ngăn ngừa bệnh ung thư. Thêm bơ vào chế độ ăn uống hàng ngày cũng có thể giúp cải thiện ham muốn tình dục nhờ hàm lượng acid béo omega-3 dồi dào.

Chuối

Chuối là trái cây vô cùng bổ dưỡng và được rất nhiều người yêu thích. Loại quả này giàu kali, có thể cải thiện khả năng cương cứng trong khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, một loại enzyme có tên là bromelain có trong chuối giúp tăng cường sản xuất hormone testosterone trong cơ thể.

Củ dền

Nếu muốn "cậu nhỏ" luôn khỏe, bạn nên thêm củ dền vào các món salad ưa thích hàng ngày. Củ dền chứa nhiều nitrate, có khả năng giãn nở các mạch máu trong dương vật, giúp tăng cường lưu lượng máu tới cơ quan này, từ đó cải thiện ham muốn tình dục và sức khỏe của "cậu nhỏ".

Bông cải xanh

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn bông cải xanh thường xuyên không chỉ giúp bạn giảm cân và cải thiện hệ tiêu hóa mà còn giúp dương vật khỏe mạnh hơn. Hàm lượng vitamin C dồi dào trong thực phẩm này giúp tăng cường lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục.

Cà rốt

Cà rốt cũng mang lại rất nhiều lợi ích về sức khoẻ, từ việc tăng cường miễn dịch cho tới cải thiện thị lực. Ngoài ra, vì giàu vitamin A nên cà rốt có thể giúp thúc đẩy quá trình sản sinh ra hormone nam testosterone, từ đó giúp cơ quan sinh dục của nam giới khỏe mạnh hơn.

Hạt điều

Hạt điều rất bổ dưỡng và được cho là có tác dụng trong việc điều trị các chứng bệnh như trầm cảm. Hàm lượng kẽm dồi dào trong hạt điều có khả năng cải thiện lượng tinh trùng và cải thiện sức khoẻ sinh sản của nam giới.

Quả anh đào

Hợp chất anthocyanin có trong anh đào giúp làm giảm sự tích tụ mảng bám trong động mạch, từ đó giúp tăng lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục của nam giới.

Thịt gà

Nhờ có hàm lượng đạm cao nên thịt gà nổi tiếng với những lợi ích như tăng cơ bắp, giảm mỡ, tăng cường năng lượng... Ngoài ra, thịt gà cũng có chứa vitamin B3, giúp làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, từ đó giúp tăng cường khả năng đạt cực khoái và giúp "cậu nhỏ" khỏe mạnh hơn.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn - Bền vững - Tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn