7 thực phẩm "cấp cứu" cho làn da khô trong mùa Đông

Thực phẩm giúp dưỡng ẩm da, ngăn ngừa da khô trong mùa Đông

Bí quyết chăm sóc da mùa Đông cho người đái tháo đường

Chăm sóc da mùa Đông bằng 7 nguyên liệu tự nhiên

Ngăn ngừa các vấn đề về da bằng 4 loại "thực phẩm vàng"

Bỏ túi bí quyết chăm sóc da khi đi máy bay

Dầu olive

Dầu olive rất giàu polyphenol, một hợp chất có đặc tính giữ ẩm, giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Nó cũng có chứa các chất béo lành mạnh, giúp bạn đối phó với tình trạng da khô hiệu quả.

Quả bơ

Chất béo lành mạnh trong quả bơ sẽ bổ sung thêm độ ẩm cần thiết và làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn. Để đối phó với các vấn đề về da trong mùa Đông, bạn nên bổ sung thêm các chất béo lành mạnh thông qua các loại thực phẩm như bơ và các loại hạt.

Trà thảo dược

Bạn cũng có thể tăng cường độ ẩm cho làn da của mình bằng cách uống trà thảo dược mỗi ngày như trà hoa cúc vạn thọ. Đặc tính chữa bệnh và dưỡng ẩm của loại hoa này giúp bạn đối phó với tình trạng da khô hiệu quả.

Cá hồi

Các acid béo omega-3 có trong cá hồi có thể làm giảm viêm trong cơ thể, góp phần làm giảm tấy đỏ, viêm nhiễm và dưỡng ẩm da hiệu quả. Nếu bạn là một người ăn chay, bạn có thể bổ sung omega-3 thông qua hạt lanh và quả óc chó.

Hạt bí ngô

Các loại hạt giống là những nguồn kẽm rất đồi dào. Kẽm hỗ trợ trong việc hình thành collagen, giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa da khô. Kẽm cũng có tác dụng chống viêm, giúp bạn duy trì làn da mịn màng.

Cam

Để chăm sóc da an toàn và hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em phụ nữ có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng, kem dưỡng da chiết xuất từ nhau thai cừu.

Với hàm lượng vitamin C dồi dào, cam giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn và bảo vệ nó khỏi tác hại do các gốc tự do gây ra.

Dầu dừa

Dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm và chống viêm, góp phần làm giảm tình trạng viêm của da. Nó cũng có tác dụng dưỡng ẩm cho da và giúp làn da của bạn trở nên tươi trẻ hơn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp