Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Photo

Không lo đau tim, đột quỵ nhờ 7 mẹo nhỏ trong cuộc sống - Ảnh 1
Làm sao để phòng ngừa bệnh tim mạch?
Không lo đau tim, đột quỵ nhờ 7 mẹo nhỏ trong cuộc sống - Ảnh 2
Đi xe đạp: Việc đạp xe đạp trên đường phố hoặc tại phòng tập thể dục khoảng 20 phút mỗi ngày là một trong những bài tập tốt nhất cho tim mạch, giúp phòng ngừa bệnh tim và đột quỵ
Không lo đau tim, đột quỵ nhờ 7 mẹo nhỏ trong cuộc sống - Ảnh 3
Ăn chocolate đen: Chocolate đen chứa nhiều chất oxy hóa, do đó ăn chocolate đen khoảng vài lần/tuần có thể mang lại hiệu quả tích cực trong việc ngăn ngừa sự hình thành của các cục máu đông trong mạch máu.
Không lo đau tim, đột quỵ nhờ 7 mẹo nhỏ trong cuộc sống - Ảnh 4
Bia: Nghiên cứu cho thấy, uống khoảng 1 cốc bia/ngày có thể giúp làm giảm mức cholesterol và giữ cho trái tim của bạn luôn khỏe mạnh. Tuy nhiên, bạn cần nhớ là không nên lạm dụng đồ uống này.
Không lo đau tim, đột quỵ nhờ 7 mẹo nhỏ trong cuộc sống - Ảnh 5
Bổ sung vitamin B: Vitamin này cũng có tác dụng ngăn ngừa các cục máu đông hình thành, do đó làm giảm nguy cơ dẫn đến bệnh tim và đột quỵ. Tuy nhiên, tốt nhất bạn không nên tự ý bổ sung vitamin này mà hãy tham khảo ý kiến bác sỹ trước nhé.
Không lo đau tim, đột quỵ nhờ 7 mẹo nhỏ trong cuộc sống - Ảnh 6
Ăn cá: Cá chứa nhiều vitamin E, do đó tiêu thụ cá khoảng 1 lần/tuần có thể giúp làm giãn các mạch máu, ngăn ngừa cục máu đông và tăng huyết áp.
Không lo đau tim, đột quỵ nhờ 7 mẹo nhỏ trong cuộc sống - Ảnh 7
Ăn nhiều chất xơ vào bữa sáng: Một bữa sáng có hàm lượng chất xơ cao có thể giúp làm giảm cholesterol, ngăn ngừa bệnh tim mạch và đột quỵ.
Không lo đau tim, đột quỵ nhờ 7 mẹo nhỏ trong cuộc sống - Ảnh 8
Tiêu thụ hạt lanh: Thêm hạt lanh hoặc dầu hạt lanh vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp cung cấp hàm lượng acid béo omega 3 cần thiết cho cơ thể. Đây là một trong những vi chất rất tốt cho sức khỏe tim mạch.

Không lo đau tim, đột quỵ nhờ 7 mẹo nhỏ trong cuộc sống

Đăng bới: Q. Tuấn12/08/2017 17:13

Health+ | Bệnh tim mạch là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên thế giới, và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Sau đây là 7 mẹo đơn giản giúp bạn ngăn ngừa và giảm thiểu nguy cơ mắc phải căn bệnh nguy hiểm này.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • Infographic: Không nên ăn gì khi muốn có thai?

    Infographic: Không nên ăn gì khi muốn có thai?

    Nếu muốn có thai, đậu thai dễ dàng, bạn cần chú ý nhiều hơn tới chế độ ăn. Dưới đây là 5 thực phẩm không nên ăn khi muốn có thai mà bạn cần lưu ý:

  • Trồng hoa trong phòng ngủ giúp ngủ ngon, giải tỏa căng thẳng

    Trồng hoa trong phòng ngủ giúp ngủ ngon, giải tỏa căng thẳng

    Các loại hoa cảnh thường được khuyến cáo không nên trồng trong phòng ngủ vì nó có thể gây dị ứng và nhiều rủi ro cho sức khỏe. Tuy nhiên, với 8 loại hoa cảnh dưới đây thì khác. Khoa học đã chứng minh chúng có thể giúp ngủ ngon và giải tỏa căng thẳng.

  • 10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    Bỏ ăn sáng có thể khiến bạn khó kiểm soát cân nặng hơn so với việc ăn sáng đầy đủ. Ăn sáng không đúng cách cũng khiến việc giảm cân trở nên bất khả thi hơn. Dưới đây là 10 sai lầm phổ biến khi ăn sáng khiến bạn dễ tăng cân, béo phì:

  • Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) là những biểu hiện khó chịu ở phụ nữ trước mỗi kỳ kinh nguyệt như đau lưng, căng vú, chuột rút, mệt mỏi, khó chịu, căng thẳng, trầm cảm, mất ngủ... Để giảm những triệu chứng khó chịu này, bạn có thể ăn những thực phẩm như dưới đây.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm