7 màu son "phải có" mùa xuân - hè 2014

1. Chanel – Rouge Allure Velvet in La Diva

Bạn không thể tìm thấy một màu sắc nào nổi trội và trẻ trung hơn son môi hồng trong mùa mốt xuân - hè năm nay. Sáng nhưng không quá đà, son môi Chanel bổ sung thêm sắc hồng trên đôi môi sau một đêm mất ngủ hoặc nhợt nhạt vì mệt mỏi. Bạn sẽ ngạc nhiên với công thức lì nhưng rất mềm và ẩm ướt khi sử dụng dòng sản phẩm làm đẹp này của Chanel.

7 màu son đáng yêu mùa xuân - hè 2014 1
2. Lipstick Queen – Hello Sailor

Với vỏ bọc màu xanh, “Hello Sailor” mang đến cho đôi môi màu tím tự nhiên phảng phất một chút ánh xanh sapphire sáng chói khi tiếp xúc với ánh nắng. Đôi môi không bị tái, ngược lại, làn da sẽ được tôn lên nhờ màu xanh bắt mắt khi bạn sử dụng sản phẩm của Lipstick Queen. Được bổ sụng vitamin E, bạn có thể áp dụng thỏi son “hai trong một” này để dưỡng đồng thời trang điểm cho đôi môi thêm tươi tắn trong mùa xuân.

7 màu son đáng yêu mùa xuân - hè 2014 2
3. Marc Jacobs Beauty – Lovemarc Matte Lip Gel in Flirt

Với công thức “matte”, dòng son mới của Marc Jacobs mang đến sắc thái nhẹ nhàng nhưng không hề mờ nhạt trên làn môi. Tán đều từ trung tâm ra các góc bên ngoài, bạn sẽ nhận thấy một màu đào pha lẫn hồng và cam lan tỏa trên toàn bộ đôi môi. Trang điểm đơn giản, làn da sẽ sáng nhẹ và nổi bật một cách tự nhiên với đôi môi được chăm chút.

7 màu son đáng yêu mùa xuân - hè 2014 3

4. Lime Crime – Velvetines in Suedeberry

Với màu đỏ phi truyền thống, “Velvetines in Suedeberry” mang đến sắc thái dịu ngọt và rực rỡ cho đôi môi. Kết hợp giữa công thức “matte” và “lỏng”, sản phẩm mới của Lime Crime tạo nên những màu sắc trẻ trung, mềm mại, mỏng manh và cực kỳ bền vững. Khi khô, chúng tạo nên dấu ấn cực kỳ đậm nét và không dễ phai mờ trên làn môi của bạn.

7 màu son đáng yêu mùa xuân - hè 2014 4
5. Bite Beauty – Luminous Crème Lipstick Duo in Vivid

“Luminous Crème Lipstick Duo in Vivid” là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất mùa mốt năm 2014 bởi sự tiện lợi khi sử dụng và di chuyển. Bộ đôi Vivid là sự kết hợp của hai màu sắc nổi bật là đỏ và tím trong cùng một ống son duy nhất với thiết kế tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

Resveratrol có trong sản phẩm này – tương tự như thành phần của rượu nho có tác dụng chỗng lão hóa và ngăn ngừa các nếp nhăn trên da trong trường hợp bạn có thói quen liếm hay cắn môi.

7 màu son đáng yêu mùa xuân - hè 2014 5
6. Dior – Dior Addict Lipstick in Délice

Tìm kiếm sự lấp lánh, bạn sẽ yêu thích “Dior Addict Lipstick in Délice” – dòng sản phẩm mới của bộ sưu tập Dior đầu năm 2014. Màu đỏ san hô cực kỳ phù hợp với mùa xuân hè với sự trẻ trung và rực rỡ của nó trên đôi môi. Với chức năng dưỡng ẩm, Deslice mang đến cho cảm giác mềm mại và dịu nhẹ trên da ngay tức thì sau khi bạn áp dụng sản phẩm này.

7 màu son đáng yêu mùa xuân - hè 2014 6

7. MAC – Sheen Supreme Lipstick in Asian Flower

“Sheen Supreme Lipstick in Asian Flower” là sự kết hợp hoàn hảo giữa son bóng và sáp trong cùng một ống tiện lợi. Tím oải hương mang đến màu sắc tinh tế và tuyệt đẹp trên đôi môi trong mùa xuân hè. Làn da sẽ trắng rạng rỡ ngay cả khi không trang điểm bởi sự phản chiếu ánh sáng thú vị màu son mang lại.

7 màu son đáng yêu mùa xuân - hè 2014 7

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp