7 loại thuốc có thể giết chết ham muốn tình dục của bạn

Các loại thuốc có thể làm giảm ham muốn tình dục của bạn

Những "thủ phạm" đang giết chết ham muốn tình dục của quý ông

Những loại thực phẩm giúp tăng ham muốn tình dục

Tăng ham muốn nhờ yoga

Tại sao mãn kinh làm giảm ham muốn?

Thuốc Aspirin

Thuốc giảm đau Aspirin có thể làm thay đổi nồng độ hormone trong cơ thể và làm giảm ham muốn tình dục. Các loại thuốc này cũng có thể có tác động đến các hormone chịu trách nhiệm quyết định tới tâm trạng của bạn.

Thuốc kháng histamin

Thuốc kháng histamine cũng rất nổi tiếng với tác dụng phụ là làm giảm ham muốn tình dục. Chúng có tác dụng làm giảm bớt tình trạng dị ứng nhưng hoàn toàn không tốt cho đời sống tình dục của bạn.

Thuốc co màng mũi (decongestants)

Các loại thuốc này có tác dụng thông mũi nhưng lại có thể gây buồn ngủ và ảnh hưởng nghiêm trọng tới ham muốn tình dục của bạn. Ngoài ra, pseudoephedrine có trong các loại thuốc này có thể dẫn đến tình trạng khô âm đạo.

Thuốc chống tiêu chảy

Các loại thuốc này cũng có thể gây ra tác dụng phụ là làm giảm ham muốn tình dục. Vì thế, bạn không nên quá lạm dụng loại thuốc này nếu muốn có một đời sống tình dục viên mãn.

Thuốc chống trầm cảm

Thuốc chống trầm cảm có thể giúp cải thiện tâm trạng của bạn và làm giảm bớt các triệu chứng của bệnh trầm cảm nhưng chúng lại có thể làm giảm ham muốn tình dục của bạn. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người thường xuyên sử dụng thuốc chống trầm cảm có ham muốn tình dục thấp hơn do bị giảm việc sản xuất testosterone.

Thuốc tránh thai

Thuốc tránh thai làm thay đổi cân bằng nội tiết của phụ nữ, giảm tiết hormone androgen. Từ đó, ảnh hưởng tới ham muốn tình dục và khả năng đạt cực khoái của phụ nữ.

Thuốc chống rụng tóc

Nếu bạn đang dùng các thuốc điều trị rụng tóc thì hãy cẩn thận vì nó có thể giết chết ham muốn tình dục của bạn. Một số loại thuốc dùng để điều trị chứng hói đầu làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục và cũng có ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của người bệnh.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng tốt cho nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn