Muốn da mịn màng, giảm lão hóa: Áp dụng ngay 7 biện pháp này

Làm sao để chăm sóc da toàn thân?

Công dụng chăm sóc da của các loại vitamin

5 cách làm mặt nạ bột nghệ cho da sáng mịn hơn mỗi ngày

Ánh sáng mặt trời giúp gì cho làn da của bạn?

8 điều không nên làm với bầu vú khi cho con bú

Ăn uống lành mạnh

Để có làn da đẹp và khỏe mạnh bạn cần một chế độ dinh dưỡng hợp lý với các dưỡng chất cần thiết như:

- Protein có nhiều trong thịt, các loại đậu và hạt.

- Lecithin trong trứng, cà chua, rau bina, đậu nành.

- Các loại acid béo: Cá, dầu olive, bơ và các loại hạt.

- Trái cây và các loại rau xanh.

Uống đủ nước

Các chuyên gia y tế khuyến cáo rằng, mỗi ngày cơ thể con người cần bổ sung từ 1,5 – 2 lít nước không kể trà, cà phê và các đồ uống khác.

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp bạn kiểm soát trọng lượng cơ thể hợp lý mà còn rất tốt cho làn da. Một số bài tập nhẹ nhàng như: Đứng lên ngồi xuống, nhảy dây, chạy bộ, tập aerobic được cho là phù hợp với chị em và mang lại hiệu quả cao hơn so với tập tạ.

Massage

Massage thường xuyên có thể giúp làm tiêu tan lớp mỡ dưới da, cải thiện tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Bên cạnh đó, một số loại tinh dầu được sử dụng trong quá trình massage còn có thể thấm sâu vào lớp biểu bì da, làm đẹp da và cải thiện hoạt động của hệ bạch huyết.

Tắm vòi hoa sen nóng - lạnh luân phiên

Sử dụng vòi hoa sen nóng lạnh có thể giúp kích thích quá trình lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, làm sạch và thư giãn cho làn da. Từ đó giúp da trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Để thưc hiện phương pháp này, đầu tiên bạn hãy tắm với nước lạnh trong khoảng 40 giây, tiếp theo chuyển sang tắm bằng nước ấm 3 – 4 phút và tiếp tục luân phiên như vậy.

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Lưu ý: Người bị động kinh hoặc có vấn đề sức khỏe liên quan đến tình trạng co giật, phụ nữ mang thai, người mắc bệnh tim mạch, suy nhược cơ thể, mất cảm giác, bệnh thận, người vừa ăn no, uống rượu bia hoặc sử dụng ma túy được khuyến cáo không nên sử dụng phương pháp này.

Xông hơi

Nhiệt độ cao trong phòng xông hơi sẽ kích thích các tuyến mồ hôi làm việc giúp đào thải độc tố, tăng lượng máu cung cấp tới da và đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Do đó, có tác dụng cải thiện độ đàn hồi của da giúp da mịn màng và săn chắc hơn.

Quang Tuấn H+ (Theo Brightside)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp