7 bài tập đơn giản giúp bạn có vòng 1 căng tròn và săn chắc

Chỉ cần 7 bài tập đơn giản là đã có bộ ngực đẹp và hấp dẫn

7 tư thế yoga giúp ngực đẹp và săn chắc

Làm thế nào để cho con bú nhưng ngực vẫn đẹp

5 động tác yoga đơn giản cho vòng 1 săn chắc

10 bí quyết để có bầu ngực đẹp

Bài tập 1:

Nắm bàn tay lại và đặt nó dưới cằm, đẩy nắm tay vào cằm trong 5 giây, sau đó thư giãn trong 5 giây và lặp lại động tác này 2 - 3 lần.

Bài tập 2

Chắp hai tay lại với nhau để trước ngực. Ép hai bàn tay với lực vừa đủ để làm tăng cơ ngực. Chú ý giữ thẳng lưng của bạn trong khi tập.

Bài tập 3

Bài tập hít đất có thể giúp tăng cường cơ ngực của bạn. Nếu bạn mới tập, hãy bắt đầu bằng bài tập bằng đầu gối hoặc khi ngồi trên ghế hoặc ghế sofa. Đặt cánh tay của bạn cách xa hai bên và khép chân lại với nhau. Khi nhấn cơ thể xuống đất, từ từ di chuyển khuỷu tay sang hai bên. Thực hiện 12 - 15 lần.

Bài tập 4

Nằm úp người xuống sàn, nâng chân lên cao và nắm lấy ở mắt cá chân. Nếu mới bắt đầu tập hãy giữ vị trí này trong 20 giây, sau đó nghỉ 10 giây rồi lặp lại 3 lần.

Bài tập 5

Đứng cách xa bức tường nửa mét, đưa tay ra trước mặt, nắm tay lại và ấn vào tường. Bạn sẽ cảm thấy cơ ngực của bạn đang hoạt động. Làm như vậy khoảng 20 giây, sau đó nghỉ trong 10 giây và lặp lại 3 lần.

Bài tập 6

Nằm trên băng ghế, bóng tập, hoặc sàn nhà. Dùng hai tay để nâng quả tạ theo chiều thẳng đứng trước ngực với tốc độ bình thường. Nâng tạ lên xuống liên tục 8 lần tập. Nếu đã quen với việc tập, bạn có thể tăng tốc độ nâng tạ lên và lặp lại liên tục khoảng 12 lần.

Bài tập 7

Bài tập thể dục làm giãn cơ và giúp dáng của bạn trở nên đẹp hơn. Hai chân đứng bằng vai, hai tay cầm tạ nhẹ, hơi uốn cong đầu gối, và đưa ngực về phía trước. Khi hít vào thì nâng hai tay lên, giữ cánh tay thẳng, nâng cao đến khi cánh tay song song với mặt đất. Thực hiện động tác này khoảng 12 lần mỗi ngày.

Khánh Hương H+ (Theo Brightside)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp