67% phụ nữ chỉ giả vờ "lên đỉnh"

67% phụ nữ chỉ giả vờ lên đỉnh khi giao ban

Thế nào là "cực khoái"?

Đạt cực khoái mạnh từ điểm G

“Thâm nhập” để lên đỉnh!

Muốn "lên đỉnh"?... dễ cực!

Cosmopolitan đã tiến hành điều tra 2.300 phụ nữ về thói quen sinh hoạt tình dục của họ. Kết quả nghiên cứu đã phát hiện những thông tin khá thú vị về cực khoái. 67% phụ nữ thừa nhận rằng họ chỉ giả vờ "lên đỉnh". 28% phụ nữ tiết lộ rằng họ làm vậy vì không muốn làm tổn thương đối tác, 27% phụ nữ nói rằng họ giả vờ để kết thúc cuộc yêu nhanh hơn.

Theo kết quả cuộc khảo sát, 72% phụ nữ thừa nhận bạn tình của họ đạt trạng thái "lên đỉnh" mà không cần đối tác đưa về đích. Mặc dù vậy, 78% chị em tin rằng đàn ông quan tâm tới việc làm bạn tình thỏa mạn khi "yêu". Chỉ hơn một nửa (57%) phụ nữ tham gia cuộc khảo sát cho biết họ "lên đỉnh" trong tất cả những lần quan hệ, trong khi 95% chị em tin rằng đối tác của họ luôn luôn đạt cực khoái.

Những phụ nữ phàn nàn họ không thể "lên đỉnh" khi quan hệ tình dục với bạn tình vì nhiều lý do khác nhau từ không thể đạt được ngưỡng cực khoái (50%) cho tới bạn tình kích thích không đúng kiểu (35%).

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là 9,5% phụ nữ đạt cực khoái lần đầu ở độ tuổi trẻ hơn 11, 14% ở độ tuổi 11 - 13, 19% ở độ tuổi 14 - 16, 27% ở độ tuổi 17 - 19... Cuộc khảo sát cũng cho thấy "cực khoái" không phải là sự ưu tiên hàng đầu của tất cả phụ nữ. Khi được hỏi họ trải nghiệm cực khoái lần đầu tiên như thế nào, phần lớn phụ nữ cho rằng họ tự khám phá thay vì được bạn tình kích thích.  39% phụ nữ đạt cực khoái khi giao hợp với đối tác hoặc đồ chơi tình dục; 20% chủ yếu đạt cực khoái do thủ dâm, oral sex ("yêu" bằng miệng)...

Kim Chi H+ (Theo Mirror)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn