6 thực phẩm tăng testosterone tự nhiên cho quý ông

Cách đơn giản giúp nam giới tăng cường testosterone

8 dấu hiệu cảnh báo nam giới bị thiểu năng sinh dục

Nồng độ testosterone thấp có triệu chứng gì?

9 điều đàn ông nên biết về liệu pháp thay thế testosterone

Muốn tăng testosterone, hãy tập aerobic!

Đàn ông có nồng độ testosterone thấp có nguy cơ cao gặp phải các vấn đề sức khỏe. Dưới đây là một số thực phẩm giúp tăng cường testosterone một cách tự nhiên mà nam giới nên bổ sung vào chế độ ăn uống mỗi ngày.

Nước ép quả lựu

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, uống một ly nước ép quả lựu vào mỗi buổi sáng có thể giúp ích trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng và làm tăng ham muốn tình dục. Đây cũng là một trong những cách giúp nam giới tăng cường testosterone một cách tự nhiên nhất.

Dứa

Một nghiên cứu được công bố trong năm 2016 phát hiện ra rằng, bromelain là một loại enzyme có trong dứa có thể duy trì nồng độ testosterone và cũng giúp chống lại các tổn thương cơ bắp và mệt mỏi. Vì vậy, nếu đang tập thể dục thì bạn nên thêm dứa vào chế độ ăn uống để bảo vệ cơ bắp của bạn.

Hành tây và tỏi

Một số loại thực phẩm có tác dụng tăng cường testosterone cho nam giới

Các loại thực phẩm phổ biến như hành tây và tỏi cũng có thể giúp ích trong việc thúc đẩy cơ thể sản xuất testosterone. Chúng cũng có tác dụng trong việc giảm nồng độ hormone cortisol, hormone gây căng thẳng.

Gừng

Là một thành phần không thể thiếu trong nhà bếp, gừng mang lại rất nhiều lợi ích cho cả nam giới và phụ nữ. Không chỉ giúp hỗ trợ tiêu hóa, nó còn có tác dụng trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng, cũng như tăng mức testosterone cho nam giới.

Quế

Tương tự như gừng, quế cũng có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng và cải thiện khả năng sinh sản của nam giới.

Selen

Selen là một khoáng chất và là chất chống oxy hóa được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm như trứng, cá ngừ, hạnh nhân, thịt gà, thịt bò và rau bina. Các nhà nghiên cứu cho rằng, selen cũng có khả năng tăng cường testosterone một cách tự nhiên.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm: Thực phẩm chức năng giúp gia tăng nồng độ testosterone tự nhiên, hiệu quả và an toàn.

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn