6 thực phẩm giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể

Tăng sức đề kháng giúp cơ thể chống lại bệnh tật và luôn khỏe mạnh

Những loại rau là thuốc kháng sinh tự nhiên

Bổ sung vitamin gì để tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi?

Bí quyết tăng sức đề kháng cho trẻ

Tăng sức đề kháng – Chìa khóa phòng bệnh cho trẻ

Quả Amla (quả mắc mật): Đây là một thực phẩm rất tốt cho người già giúp tăng cường khả năng miễn dịch. Loại quả này rất giàu vitamin C và giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.Quả Amla (quả mắc mật): Đây là một thực phẩm rất tốt cho người già giúp tăng cường khả năng miễn dịch. Loại quả này rất giàu vitamin C và giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Trứng: Ăn trứng mỗi ngày giúp cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn, giúp tăng cường khả năng chống lại các virus gây bệnh khác nhau. Thực phẩm này cũng rất giàu protein, vitamin B và chất béo có lợi.Trứng: Ăn trứng mỗi ngày giúp cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn, giúp tăng cường khả năng chống lại các virus gây bệnh khác nhau. Thực phẩm này cũng rất giàu protein, vitamin B và chất béo có lợi.

Sữa đông: Sữa đông chứa nhiều vi khuẩn kích thích các tế bào máu trắng trong hệ miễn dịch chống lại các virus gây bệnh.Sữa đông: Sữa đông chứa nhiều vi khuẩn kích thích các tế bào máu trắng trong hệ miễn dịch chống lại các virus gây bệnh.

Cải bắp: Thường xuyên ăn cải bắp giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể vì nó rất giàu chất chống oxy hóa. Đây là một trong những loại thực phẩm tốt nhất để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.Cải bắp: Thường xuyên ăn cải bắp giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể vì nó rất giàu chất chống oxy hóa. Đây là một trong những loại thực phẩm tốt nhất để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Rau bina (rau chân vịt): Rau bina rất giàu vitamin A và sắt, giúp tăng hàm lượng sắt trong cơ thể và tăng sức đề kháng. Bổ sung loại rau này vào chế ăn uống của bạn ít nhất 3 lần/tuần.Rau bina (rau chân vịt): Rau bina rất giàu vitamin A và sắt, giúp tăng hàm lượng sắt trong cơ thể và tăng sức đề kháng. Bổ sung loại rau này vào chế ăn uống của bạn ít nhất 3 lần/tuần.

Hạnh nhân: Đây là một nguồn vitamin E tuyệt vời. Thực phẩm này cũng rất giàu riboflavin, niacin và vitamin B giúp chống lại stress, tăng cường sức đề kháng.Hạnh nhân: Đây là một nguồn vitamin E tuyệt vời. Thực phẩm này cũng rất giàu riboflavin, niacin và vitamin B giúp chống lại stress, tăng cường sức đề kháng.


Trần Ngọc H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng